Thể thao

Salah bất ngờ được nhận quà sinh nhật siêu đặc biệt

Theo The Sun
Chia sẻ

Tiền đạo Mohamed Salah vừa nhận được một món quà sinh nhật cực kỳ độc đáo đến từ BHL Ai Câp. Đó chính là chiếc bánh kem rất lớn, có trọng lượng lên tới 100kg.

Dù được triệu tập vào ĐT Ai Cập tới Nga tham dự World Cup 2018, nhưng tới thời điểm này, cơ hội ra sân của tiền đạo Mohamed Salah vẫn còn đang bỏ ngỏ. Bởi vì, chấn thương vai mà anh gặp trong trận chung kết Champions League vừa qua chưa bình phục hoàn toàn nên HLV Hector Cuper không dám mạo hiểm cho ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình ra sân.

Tuy vậy, sau trận thua trước Uruguay tại trận ra quân ở World Cup 2018, Ai Cập đã rơi vào thế khó khi cần phải thắng ở cả 2 trận còn lại mới có thể chắc chắn giành vé đi tiếp. Vì vậy, nhiều khả năng Salah sẽ được tung ra sân trong trận gặp Nga và Ả Rập Saudi sắp tới.

Salah khá vui khi bất ngờ được tặng món quà đặc biệt.

Nhằm khích lệ tinh thần cho Salah để anh có niềm tin tốt nhất trước khi xung trận, BHL Ai Cập đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhằm chúc mừng sinh nhật lần thứ 26 cho ngôi sao đang khoác áo Liverpool. Thế nhưng, chiếc bánh kem phục vụ cho sự kiện này lại “cực khủng” khi có cân nặng lên tới 100kg.

Trên chiếc bánh 3 tầng này, BHL Ai Cập đã nhờ các nhân viên làm bánh thiết kế dòng chữ “Happy Birthday Mo” bằng socola rất lớn. Đồng thời, họ cũng tạo hình một chiếc giày vàng trên đỉnh bánh, danh hiệu cao quý mà Salah đã giành được trong mùa giải vừa qua.

Salah cắt bánh sinh nhật khổng lồ.

Dù được chuẩn bị khá hoành tráng, nhưng bữa tiệc này chỉ kéo dài vài chục phút để Salah cắt bánh, chụp ảnh kỷ niệm với đồng đội rồi trở về phòng khách sạn nơi ĐT Ai Cập đóng quân để dưỡng thương.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất