Thể thao

'Thần rùa' hiển linh, M.U giành chiến thắng khó khăn trước đội bóng mới lên hạng

Wind Lê
Chia sẻ

Phải nhờ đến sự may mắn, thầy trò HLV Mourinho mới có thể giành trọng vẹn 3 điểm trên sân nhà trước đội bóng mới lên hạng Brighton.

Man Utd thắng may mắn nhờ pha lập công duy nhất của Young.

Sau trận thua sốc 0-1 trước Basel tại Champions League, thầy trò HLV Mouronhi trở về sân nhà Old Trafford đón tiếp đội bóng mới lên hạng Brighton tại Vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Với một đội hình giàu sức tấn công như Pogba, Mata, Martial, Rashford, Lukaku…”quỷ đỏ” dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên.

Tuy nhiên, hiệp 1 chứng kiến sự vô duyên đến lạ của tiền đạo Lukaku. Chân sút số 1 của M.U mùa giải này đã ít nhất bỏ qua 3 cơ hội mười mươi để mang về bàn thắng cho đội sân Old Trafford. Trong khi đó, Brighton cho thấy việc “biết người biết ta” với thế trận phòng ngự và chờ đợi sai lầm từ đối thủ.

Cú sút chạm chân đối thủ thành bàn đầy may mắn của Young giúp M.U giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Nhận thấy hàng công thiếu hiệu quả, đầu hiệp 2, HLV Mourinho tăng cường sức “sát thương” bằng việc tung Ibrahimovic vào sân thay cho Mata. Khi sự thay người này chưa mang lại nhiều hiệu quả thì Man United bất ngờ có bàn thắng khá may mắn.

Phút 66, từ quả phạt góc bên cánh phải, hậu vệ Brighton đánh đầu phá bóng. Tiền vệ Ashley Young bất ngờ có mặt tung cú đá chân trái từ ngoài vòng cấm. Bóng đập vào người một cầu thủ đối phương đổi hướng bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của toàn bộ hàng thủ và thủ môn đội khách.

Lukaku có một trận đấu khá vô duyên.

Sau bàn thua bất ngờ, Brighton dâng lên tấn công vô cùng dữ dội khiến hàng thủ M.U phải hoạt động hết công suất. Thế trận giằng co được hai đội tạo ra suốt phần còn lại của trận đấu nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Giành chiến thắng tổi thiểu, M.U tạm thời thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm. Thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có trận đấu làm khách trước Huddersfield vào 23h ngày 26/11.

Đội hình ra sân của M.U trận đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất