Thể thao

Rủ Xuân Trường mua giày của G-Dragon, Văn Toàn nhận nguyên 'cục lơ'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Rủ rê đàn anh thân thiết mua giày đôi, Văn Toàn nhận lại cái kết cực phũ của Xuân Trường.

Hôm qua, Văn Toàn khiến cư dân mạng trầm trồ khi khoe ảnh “tậu” đôi giày hoa cúc của “ông hoàng thời trang” G-Dragon. Được biết, giá của đôi giày hoa này cũng khá “chát” nên không ít người tỏ ra trầm trồ và ghen tỵ trước độ chịu chi của chàng cầu thủ sinh năm 1996.

Mua được đôi giày hot nhất nhì thời điểm hiện tại, anh chàng liền chụp ảnh khoe với Xuân Trường và rủ rê mua đôi. Trên story instagram, Xuân Trường đăng tải đoạn tin nhắn chèo kéo của Văn Toàn. Qua đoạn tin nhắn, Văn Toàn liên tục mời gọi Xuân Trường với những tin nhắn kiểu như “làm đôi cho bằng anh bằng em”, “làm đôi không” hay “làm quả giày đôi”.

Thế nhưng, đáp lại sự mong mỏi của cầu thủ người Hải Dương, Xuân Trường nói lời cực phũ: “Tặng thì chắc cố đi”. Trường “híp” còn cho rằng: “Thì ra mục đích nhắn tin của nó chỉ để khoe giày”.

Văn Toàn rủ Xuân Trường mua giày. (Ảnh chụp màn hình)

Đoạn tin nhắn của cặp “anh em cây khế” Văn Toàn và Xuân Trường khiến các fan hâm mộ cười ngất. Văn Toàn thất bại trong việc chèo kéo đàn anh Xuân Trường chi tiền mua giày của idol G-Dragon.

Văn Toàn và Xuân Trường thân thiết như anh em một nhà. Bộ đôi cầu thủ HAGL đã đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp quần đùi áo số hơn 10 năm.

Người hâm mộ hẳn vẫn còn nhớ bức tâm thư mà Văn Toàn gửi cho Xuân Trường vào tháng 4/2019, trong đó, tiền đạo người Hải Dưng gây ấn tượng với phát ngôn: “Tuổi thơ của em cơ cực vì anh” hay “Mỗi cú đấm của anh đổi ra tiền thì em đã thành tỉ phú”.

Dù vậy, đó đều là những kỉ niệm tuổi thơ đầy hồn nhiên, vô tư và tràn ngập tiếng cười. Họ cùng nhau chia sẻ nhiều niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

Hiện tại, Xuân Trường đang tiếp tục điều trị chấn thương bên Hàn Quốc. Trường “híp” đang đứng cơ hội giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải - “Thai League Goal of the Year”.

Theo số liệu từ ban tổ chức, Xuân Trường đang dẫn đầu cuộc đua với số phiếu bình chọn lên tới 70.3%. Trang bình chọn Bàn thắng Đẹp nhất mùa giải sẽ mở cho đến hết hôm nay, 15/12. Và gần như chắc chắn tiền vệ của chúng ta sẽ chiến thắng ở giải thưởng đầy tự hào này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất