Thể thao

Roy Hodgson kiếm cớ uống rượu, Wenger gặp ác mộng phút cuối

Minh Châu
Chia sẻ

Chiến thắng Chelsea khiến HLV Roy Hodgson muốn tự thưởng cho mình một cốc rượu, trong lúc Man City đạt số bàn thắng kỷ lục Premier League, còn Per Mertesacker giải được cơn khát ghi bàn kéo dài 1.400 ngày, đồng thời tái hiện điểm mạnh của Arsenal.

Manchester City 7-2 Stoke City

Với chiến thắng Stoke 7-2, Man City đã ghi tới 29 bàn chỉ sau 8 vòng đầu Premier League. Đây là một kỷ lục trong lịch sử Premier League. Thậm chí đó còn là thành tích ghi bàn tốt nhất ở giải vô địch Anh suốt 123 năm qua. Lần gần nhất tại giải vô địch Anh có đội ghi bàn nhiều như Man City sau 8 vòng đầu là từ thế kỷ 19! Đấy là Everton ở mùa 1894-95 với 30 bàn.

Man City ghi bàn số 1 lịch sử giải vô địch Anh sau 8 vòng đầu trong suốt 123 năm qua.

Crystal Palace 2-1 Chelsea

HLV Roy Hodgson của Crystal Palace vừa tuyên bố tự thưởng cho mình một cố rượu vang đỏ, vì đội nhà bất ngờ hạ Chelsea 2-1 tại Selhurst Park do pha phản lưới nhà của Cesar Azpilicueta và công của cựu tiền đạo Man Utd Wilfried Zaha vừa trở lại sau chấn thương.

Chiến thắng này càng ấn tượng do trước trận đấu, Crystal Palace là đội duy nhất chưa thắng trận nào, chưa ghi nổi bàn nào cũng như chưa kiếm được điểm nào.

Wilfried Zaha ấn định chiến thắng bất ngờ cho Crystal Palace để ông thầy có cớ uống rượu.

Quá vui sướng, HLV Roy Hodgson tuyên bố: “Tôi chỉ còn biết bảo các cầu thủ rằng họ xứng đáng được đi nhậu sau chiến thắng này, vì chúng tôi phải đấu với các nhà vô địch Anh. Trong nhiều ngày qua, tôi không uống rượu, vì rượu đỏ không phải thứ tốt để uống nếu muốn giảm calori. Nhưng tôi sẽ thưởng thức một cốc vào đêm nay do quá tự hào về màn trình diễn của đội nhà”.

Watford 2-1 Arsenal

Per Mertesacker không lập kỷ lục, nhưng cú đánh đầu mở tỷ số cho Arsenal cũng là sự kiện đáng nhớ: Chấm dứt 1.400 ngày “tịt ngòi” của trung vệ này, tính từ lúc ghi bàn trước Man City vào tháng 12/2013.

Cú đánh đầu đáng nhớ của Per Mertesacker.

Pha lập công của cầu thủ Đức còn có nghĩa là không có đội nào ở Premier Leaue ghi bàn bằng đánh đầu nhiều như Arsenal kể từ đầu mùa 2015-2016 với 35 lần.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì cơn ác mộng chưa dừng lại với thầy trò HLV Wenger khi đúng phút bù giờ của trận đấu, Cleverley đã có cú dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng áo vàng.

Chiến thắng này giúp Watford vượt qua chính Arsenal trên bảng xếp hạng, còn thầy trò HLV Wenger tiếp tục chìm trong khủng hoảng.

Kết quả các trận đấu diễn ra ngày 14/10

Bảng xếp hạng tạm thời

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất