Thể thao

Rooney và những scandal tình ái khiến bà xã “khóc thét”

Wind Lê
Chia sẻ

Quan hệ ngoài luồng với gái gọi hay quậy phá cùng phụ nữ lạ… là những scandal làm hoen ố danh tiếng của Rooney.

Quan hệ tay ba khi vợ mang bầu

Hồi năm 2009, trong khi cô vợ Coleen đang mang bầu đứa con trai đầu lòng của mình, Rooney đã bí mật quan hệ với một cô gái làng chơi có tên là Jennifer Thompson với giá 1.200 bảng Anh 1 đêm, đều đặn 7 lần trong 4 tháng.

Hai gái làng chơi nổi tiếng Thompson và Helen Wood.

Thậm chí sau khi quan hệ tại những khách sạn đắt đỏ nhất Manchester, Rooney còn đưa cô gái này tới các hộp đêm và sòng bạc. Thompson thậm chí còn rủ rê “đồng nghiệp” Helen Wood tham gia trò chơi ba người.

Sự việc vỡ lỡ khi Jenny Thompson quyết định bán câu chuyện của mình cho báo chí để lấy sự nổi tiếng và một số tiền kha khá.

Bị fan tụ tập gọi tên trước “động” mát-xa

“Khởi nghiệp” các vụ ăn chơi của Rooney bắt đầu từ khi cầu thủ này thi đấu cho Everton. Lúc đó dù chỉ mới 18 tuổi nhưng “thần đồng” bóng đá Anh khi ấy thường xuyên tìm đến các ổ mại dâm, mát-xa tại Liverpool để “giải quyết nỗi buồn”.

Rooney nổi tiếng với sở thích đi đến các ổ mại dâm.

Có một lần trong khi đang quan hệ với một gái làng chơi, Rooney giật mình khi đông đảo cổ động viên tập trung trước “động” mát-xa mà Rooney đang ở trong để hò hét, gọi tên anh. Số là một vị khách đã phát hiện ra Rooney đang ở đó và tung lên mạng xã hội.

Qua đêm với phụ nữ 48 tuổi

Năm 2004 khi chỉ mới 19 tuổi, Rooney đã khiến báo giới tốn nhiều giấy mực khi anh lén vị hôn thê Coleen tìm tới nhà thổ ở Liverpool. Đáng nói, “gã Shrek” đã trả tiền để quan hệ tình dục khoảng 10 lần với một phụ nữ có tên Auld Slapper đã 48 tuổi.

“Sex hụt” vì bị cảnh sát bắt

Mới đây nhất, Rooney lại khiến báo giới rúng động với scandal đưa một chân dài bốc lửa có Laura Simpson đi tìm “bến đáp” trong tình trạng say rượu.

Sự việc này bị bại lộ do cảnh sát dừng xe Rooney khi anh đang đưa bạn gái mới quen tìm nơi “tâm sự”. Tiếp đó, cựu chân sút MU tiếp tục bị phát hiện nồng độ cồn quá mức quy định và anh bị giữ lại.

Mới nhất là scandal “sex hụt” với Laura Simpson.

Càng “leo thang” hơn khi Laura Simpson công khai thừa nhận mình và tiền đạo người Anh suýt nữa đã có một đêm mặn nồng nếu như không có sự “phá bĩnh” của cảnh sát. Cô gái này còn chia sẻ việc Rooney đã ôm hôn và “chết mê” với vòng 1 của mình.

Đáng nói hơn, bà xã Coleen của Rooney đang mang bầu đứa con thứ 4. Hiện tại, cô đã quyết định cắt ngang kỳ nghĩ để về nhà. Không biết lần này người đẹp có đủ kiên nhẫn để tha thứ cho ông chồng đầy “tiền án” lăng nhăng này không.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất