Thể thao

Rooney hạnh phúc khi tham gia phim tài liệu

Chia sẻ

Không chỉ vui mừng sau khi lập kỷ lục là chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển anh, chân sút Wayne Rooney còn đang lâng lâng khi sắp được lên phim tài liệu về cuộc đời anh.

Trong tâm trạng phấn khích, cây săn bàn của Man United đã được bình luận viên kiêm cựu danh thủ Gary Lineker cùng ê kíp của kênh truyền hình BBC đến nhà thực hiện một bộ phim tư liệu về mình. Đây là lần đầu tiên Rooney hợp tác cùng một nhà đài ngay tại nhà riêng của mình.

Hôm thứ Ba vừa rồi, Rooney đã ghi bàn thắng quốc tế lần thứ 50 của mình trong những phút cuối trận Anh đánh bại Thụy Sĩ 2-0 ở vòng loại Euro 2016. Điều này đã giúp anh vượt qua kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử tuyển Anh(kỷ lục Bobby Charlton nắm giữ suốt 45 năm qua).

Sân Wembley với hơn 70.000 CĐV vỡ òa chúc mừng thành tích của người đội trưởng. Rooney mất 8123 phút để có 50 bàn, hiệu suất 162,5 phút có một lần nổ súng.

Lineker đến gặp gỡ gia đình Rooney và có buổi quay phim vui vẻ

Lineker đến gặp gỡ gia đình Rooney và có buổi quay phim vui vẻ

Niềm vui lại kéo đến với Rooney, khi Rooney sẽ chủ đề của một bộ phim dài khoảng 60 phút, bộ phim với tên gọi “Rooney - The Man Behind The Goals”, phim là những câu phía sau hậu trường để người hâm mộ có thể hiểu rõ cuộc sống của của các cầu thủ. Rooney hạnh phúc chia sẻ: “Đây cũng là mơ ước rất lâu rồi của tôi, tôi mong muốn người hâm mộ có thể nhìn thấy một phần và hiểu được cuộc sống của tôi ngoài sân bóng. Bộ phim này không chỉ là của mình tôi, đó là về những người tôi quan tâm nhất, đồng đội của tôi, những người gần gũi với tôi, nhưng quan trọng nhất là gia đình của tôi”.

Rooney trong trận đấu với Thụy Sĩ, trận đấu đưa anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử tuyển Anh.

Rooney trong trận đấu với Thụy Sĩ, trận đấu đưa anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử tuyển Anh.

Lineker, người đã ghi 48 bàn thắng trong sự nghiệp của mình tuyển Anh, đã gặp gỡ với các thành viên gia đình của Rooney. Coleen và hai con trai của họ Klay và Kai rất vui mừng khi Lineker đến trò chuyện và bắt đầu bộ phim tài liệu này.

Rooney thổ lộ anh và cô vợ Coleen rất hào hứng khi lần đầu được làm nhân vật chính trong một bộ phim tài liệu. Đây là một điều rất thú vị với gia đình anh.

Lineker cho biết: “Tôi nghĩ rằng bộ phim sẽ cho phép người hâm mộ khám phá Wayne Rooney một cách rất thực. Chắc chắn bộ phim sẽ không phụ lòng chờ đợi của khán giả. Chúng tôi mong muốn đem lại cho khán giả những góc nhìn chân thực và sinh động hơn về một Rooney giữa đời thường”, cựu danh thủ Lineker nhấn mạnh.

Lineker cũng nói thêm: “Hãy nhớ rằng Wayne vẫn mới 29, ông có thể đẩy kỷ lục này cao hơn nữa”.

Bộ phim sẽ là tóm tắt lại cuộc hành trình của Rooney từ lúc khởi nghiệp ở Merseyside và trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới và những tiết lộ ngoài sân cỏ của Rooney.

Niềm vui và hạnh phúc đến với tuyển thủ Anh dồn dập và hân hoan

Niềm vui và hạnh phúc đến với tuyển thủ Anh dồn dập và hân hoan

Dàn diễn viên tham gia xuất hiện trong bộ phim tài liệu cũng ấn tượng bao gồm Sven Goran Eriksson, David Beckham, Zlatan Ibrahimovich, Steven Gerrard, Frank Lampard, Ryan Giggs, Gary Neville, Louis van Gaal, Jamie Carragher, Roy Hodgson, David Moyes và người giữ kỷ lục trước đó, Sir Bobby Charlton.

Theo dự kiến, Rooney - The Man Behind the Goals (tạm dịch: Rooney-Người đàn ông sau những bàn thắng) sẽ được phát sóng trên kên BBC1 lúc 21h vào ngày 5/10 tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất