Thể thao

Rooney bị cảnh sát bắt vì uống rượu khi lái xe

Phụng Long
Chia sẻ

Tiền đạo người Anh phải qua đêm ở đồn cảnh sát với cáo buộc uống rượu khi lái xe. Nếu bị luận tội, Rooney sẽ phải chịu án phạt rất nặng.

Theo trang Daily Mail, Rooney bị bắt ở Cheshire, ngay gần căn biệt thự của gia đình anh. Lý do “gã Shrek” bị cảnh sát bắt liên quan tới việc anh lái xe trong tình trạng say rượu.

Một nguồn tin giấu tên cho biết Rooney ngồi uống rượu với Bardsley, đồng đội cũ ở Man Utd. Anh thậm chí còn chụp một bức ảnh lưu niệm với CĐV ở quán rượu. Tuy nhiên, trên Instagram, Coleen lại đăng tấm ảnh chụp cùng Rooney, nói cả 2 đang hẹn hò. Hiện tại, cả CLB Everton và đại diện của Rooney đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc này.

Rooney chụp ảnh với fan trước khi bị tạm giam.

Được biết, quán bar nơi Rooney uống rượu chỉ cách nhà anh chưa tới 10 cây số. Suốt 12 năm qua, tiền đạo người Anh vẫn sống trong căn biệt thự nằm ở Cheshire, cách không xa trung tâm huấn luyện của Everton.

Quán rượu nơi Rooney “chén chú, chén anh” với đồng đội cũ.

Đây không phải lần đầu tiên Rooney gặp rắc rối vì thói quen nghiện rượu của mình. Hồi năm ngoái, anh từng uống say rồi quậy phá ở một đám cưới của fan khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Anh vô tư hát hò dù say đến mức không mở được mắt.

Rooney say tới không thể mở được mắt.

Rooney từng là trụ cột và đội trưởng của Man Utd. Tuy nhiên, phong độ sa sút khiến anh không giữ được vị trí và phải trở về CLB Everton. Ở đội bóng cũ, anh thi đấu rất hay và đã có 2 bàn sau 3 trận ở giải NHA.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất