Thể thao

Ronaldo từ bỏ kiểu ăn mừng đã thành 'thương hiệu' chỉ vì lời nói của đàn em

Wind Lê
Chia sẻ

Sao trẻ Lucas Vazquez mới đây đã tiết lộ lý do Ronaldo chạy ra khu ghế dự bị của đội ôm mình sau khi ghi bàn thay vì thực hiện kiểu ăn mừng quen thuộc.

Video siêu phẩm sút phạt và màn ăn mừng của Ronaldo.

Trong trận chung kết FIFA Club World Cup với Gremio, Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất bằng một siêu phẩm sút phạt giúp Real bảo vệ thành công danh hiệu này.

Điều đặc biệt sau khi ghi bàn, siêu sao người Bồ Đào Nha không nhảy lên xoay người thực hiện pha ăn mừng quen thuộc vốn đã thành thương hiệu của anh suốt nhiều năm nay.

Thay vào đó, Ronaldo chạy thẳng ra khu vực dự bị của đội ôm lấy người đồng đội Lucas Vazquez. Hành động của CR7 làm bất ngờ khán giả có mặt trên sân và cả các đồng đội khác của mình.

Ronaldo từ bỏ kiểu ăn mừng quen thuộc trong trận chung kết FIFA Club World Cup vì một lời nói của đồng đội.

Mới đây, Lucas Vazquez đã tiết lộ lý do siêu sao của Real làm như vậy: “Trước trận đấu, tôi đã khẳng định với Ronaldo rằng anh ấy sẽ ghi bàn. Đó là lý do anh ấy chạy về phía tôi ăn mừng”.

Rõ ràng, việc ghi bàn trong một trận đấu là điều khó tiên đoán được. Chính vì vậy khi có một đồng đội đặt niềm tin tuyệt đối vào mình, Ronaldo đã đáp lại bằng một bàn thắng đẹp và sẵn sàng từ bỏ hình ảnh cá nhân để ăn mừng cùng đồng đội.

Ronaldo ăn mừng cùng cậu con trai.

Tính cả siêu phẩm sút phạt vào lưới Gremio, Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 4 bàn trong 2 lần gần nhất tham dự trận chung kết FIFA Club World Cup. Năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick giúp Real đánh bại chủ nhà Kashima Antlers 4-2 sau 120 phút để nâng cao danh hiệu “vô địch của những nhà vô địch”.

Hiện tại, Ronaldo và đồng đội đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu Siêu kinh điển được cả thế giới chờ đợi với Barcelona.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất