Thể thao

Ronaldo tiết lộ tuyệt chiêu giúp mình có body siêu chuẩn

Theo The Sun
Chia sẻ

Ngoài việc tăng cường thời gian tập luyện thì chế độ ăn, ngồi thiền thư giãn hoặc không bao giờ đụng đến rượu… là những yếu tố giúp siêu sao Cristiano Ronaldo có được body siêu chuẩn khiến nhiều “đấng mày râu” phải ao ước.

Ở cuộc chạm trán với Juventus trong khuôn khổ trận lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng qua, Ronaldo đã thực hiện thành công quả phạt đền để mang về cho Real Madrid một bàn thắng “quý như vàng”.

Bởi vì, chính nhờ vào bàn thắng ở phút 97 này, “Kền kền trắng” mới có thể tránh được việc phải thi đấu hiệp phụ với đối thủ và chính thức có tấm vé vào vòng bán kết.

Ronaldo đã có màn “lột xác” hoàn hảo nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập.

Với tầm quan trọng của bàn thắng, Ronaldo đã không ngần ngại cởi áo ăn mừng bất chấp chuyện chắc chắn phải nhận thẻ phạt ngay sau đó. Cũng chính điều này đã giúp các fan hâm mộ một lần nữa được chiêm ngưỡng body siêu chuẩn của CR7 ngay trong trận đấu.

Có thể thấy rằng, dù đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp, nhưng Ronaldo vẫn giữ được cho mình một cơ thể săn chắc với cơ bắp cuồn cuộn. Vậy những yếu tố nào đã giúp chân sút người Bồ Đào Nha làm được điều này?

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Ronaldo đã lên tiếng thổ lộ bí quyết giúp mình có được thân hình săn chắc. Cụ thể, ngoài việc thường xuyên tập luyện thì chế độ ăn, nghỉ ngơi và không bao giờ đụng đến rượu là những yếu tố quan trọng nhất giúp ngôi sao đang khoác áo Real có được “body 6 múi” cực chuẩn.

Ronaldo tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

Theo Ronaldo, việc tập luyện thường xuyên là yếu tố quan trọng nhất. Bởi vì, đây chính là công việc giúp tất cả mọi người có thể giảm bớt lượng mỡ thừa và giải phóng những năng lượng mà cơ thể hấp thụ qua thức ăn hàng ngày. Thậm chí, ngay cả khi thức dậy lẫn chuẩn bị đi ngủ, CR7 cũng tập vài bài thể dục để tăng sức khỏe.

Tiếp sau đó là chế độ ăn chuẩn khoa học. Ronaldo tiết lộ rằng, anh thường xuyên ăn cá và đặt món bít tết cùng salad trong các nhà hàng thân quen để phục vụ cho các bữa ăn của mình. Đồng thời, tránh các thức ăn có nhiều protein, chất béo, nhiều đường. Tăng cường ăn hoa quả, rau củ.

Chế độ ăn là thứ quan trọng trong việc giúp Ronaldo giữ được thân hình chuẩn.

Ngoài ra, Ronaldo cũng khẳng định rằng, bia rượu rất có hại cho sức khỏe cũng như có thể biến những nỗ lực tập luyện của anh “đổ sông đổ bể”. Vì vậy, anh không bao giờ đụng đến một giọt bia, rượu, nước uống chứa chất kích thích hay cồn nào.

Cuối cùng là thư giãn tinh thần với những bài tập yoga hay ngồi thiền. Các đây không lâu, Ronaldo cũng từng đăng tải lên trang Instagram một bức ảnh khoe cảnh anh đang ngồi thiền với tư thế lạ vào buổi sáng.

Qua những điều nêu trên, có thể thấy Ronaldo là một trong những cầu thủ khắt khe với bản thân nhất làng túc cầu thế giới. Chính điều này đã giúp anh dù bước sang tuổi 33 vẫn rất sung sức. Bằng chứng là ở mùa giải này, chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi được tới 41 bàn thắng sau 38 lần ra sân thi đấu cho Real.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất