Thể thao

Ronaldo thiết lập thêm hàng loạt kỷ lục mới tại Champions League

Thu Phương
Chia sẻ

Bàn thắng ấn định tỷ số cho Juventus trong cuộc đối đầu với Leverkusen đã giúp Cristiano Ronaldo thiết lập hàng loạt kỷ lục mới tại Champions League.

Rạng sáng nay, Juventus đã giành chiến thắng đậm 3-0 trước Bayer Leverkusen trong cuộc đối đầu tại vòng 2 bảng D Champions League. Trong số 3 pha lập công, Cristiano Ronaldo là người ấn định tỷ số ở phút 89.

Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus

Bàn thắng này đã giúp CR7 thiết lập hàng loạt kỷ lục mới. Theo đó, Ronaldo đã cân bằng số bàn thắng ghi được tại Champions League của huyền thoại Real Madrid, Raul với 33 pha lập công.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng đã vượt mặt đại kình địch Lionel Messi, khi siêu sao người Argentina mới chỉ phá lưới được 32 đội bóng.

CR7 thiết lập hàng loạt kỷ lục mới tại Champions League.

Ronaldo có bàn thắng đầu tiên ở Champions League mùa này, qua đó cân bằng thành tích ghi bàn trong 14 mùa giải liên tiếp của Raul và Messi.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có chiến thắng thứ 102 tại Champions League, vượt qua kỷ lục của người đồng đội cũ Iker Casillas.

Siêu sao Bồ Đào Nha luôn muốn là số 1.

Mặc dù đã 34 tuổi nhưng rõ ràng, Cristiano Ronaldo vẫn rất sung sức. CR7 chưa muốn dừng lại khi anh liên tục lập nên những kỷ lục mới đáng khâm phục.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất