Thể thao

Ronaldo tái hiện siêu phẩm 'ngả bàn đèn' trước đại chiến với Atletico Madrid

Quân Trương
Chia sẻ

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Atletico Madrid, Ronaldo đã tái hiện lại siêu phẩm vào lưới Buffon trong khuôn khổ bán kết UEFA Champions League khiến đồng đội một lần nữa trầm trồ thán phục.

Người hâm mộ bóng đá trên thế giới vẫn chưa hết ngất ngây với bàn thắng của CR7 trong trận với Juventus, pha làm bàn được ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện với cú “ngả bàn đèn” khi quả bóng ở độ cao 2m38 so với mặt đất.

Bàn thắng thậm chí đã trở thành đề tài bàn tán trong những ngày tiếp theo, nó được so sánh với những bàn thắng được ghi theo cách tương tự trong lịch sử túc cầu. Đặc biệt, bàn thắng này còn trở thành cảm hứng để những fan hâm mộ giàu trí tưởng tượng nghĩ về một biểu tượng mới cho hãng thời trang Nike giống như cú Dunk được Micheal Jordan thực hiện vào năm 1988.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Ronaldo trong trận đấu với Juventus ngày 4/4/2018

Mới đây, trên sân tập chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid, Cristiano Ronaldo một lần nữa ghi bàn theo kiểu “ngã bàn đèn”, lần này người kiến tạo cho anh lại là Daniel Carvajal.

Sau khi xem pha ghi bàn của CR7, có lẽ các hậu vệ Atletico Madrid sẽ phải thật dè chừng với những pha bóng tương tự thế này vì Ronaldo đang cho thấy mình đang rất có duyên với những bàn thắng kiểu như thế.

Ronaldo tái hiện siêu phẩm vào lưới Buffon trên sân tập

Trận đấu giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ được diễn ra vào 21h15 đêm nay (theo giờ Việt Nam), đây sẽ là cơ hội để Real Madrid có thể thu hẹp khoảng cách với đội bóng cùng thành phố xuống còn 1 điểm.

Trong khi đó, Atletico Madrid cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất