Thể thao

Ronaldo sẽ gia nhập Man United sau khi kết thúc World Cup 2018

Theo The Sun
Chia sẻ

Tờ Libero (Italia) đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid để chuyển tới khoác áo Man United ngay sau khi World Cup 2018 kết thúc.

Sau khi góp công lớn Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Ronaldo đã yêu cầu đội bóng hoàng gia tăng lương và giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Thậm chí, CR7 còn muốn mức lương phải tăng lên gần 4 lần từ 350.000 bảng/tuần lên thành 1,35 triệu bảng/tuần.

Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez lại không muốn chi quá nhiều tiền để trả lương cho một cầu thủ đã 33 tuổi như Ronaldo. Vì vậy, đôi bên liền xảy ra xích mích và ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn ra đi để tìm một đội bóng biết trân trọng tài năng của anh.

Ronaldo muốn trở lại khoác áo Man United?

Theo tờ The Sun, trước khi cùng Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2018, Ronaldo từng tiết lộ chuyện chắc chắn sẽ rời Real. Bởi vì, dù Chủ tịch Perez đã hứa sẽ tăng lương cho anh, nhưng con số không thể đáp ứng được ước muốn của cựu ngôi sao Man United.

Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha cũng đưa tin rằng, “Los Blancos” đã chấp nhận tăng lương cho anh từ 22 triệu bảng/mùa lên thành 28,5 triệu bảng/mùa. Thế nhưng, bản hợp đồng mới này chẳng những không thể thuyết phục CR7, mà còn khiến anh cảm thấy “ghê tởm” và bị sỉ nhục.

Hiện tại, Ronaldo đang cùng ĐT Bồ Đào Nha thi đấu tại World Cup 2018 và sau khi kết thúc giải đấu, anh sẽ tiến hành thỏa thuận để trở lại khoác áo Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đây chính là tiết lộ mới của tờ Libero (Italia).

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng khẳng định, nếu không thể trở thành người của Man United vào mùa giải tới, nhiều khả năng Ronaldo sẽ gia nhập PSG. Bởi vì, đội bóng Pháp luôn mong muốn có được sự phục vụ của CR7.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất