Thể thao

Ronaldo phủ nhận chuyện trốn thuế nhưng lại chi 3,8 triệu euro 'chạy án'

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Dù siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận việc trốn khoản thuế 14,7 triệu euro và cho rằng đây là hành vi làm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của anh, nhưng tờ AS vẫn đưa ra bằng chứng cho thấy CR7 từng chi tới 3,8 triệu euro nhằm “chạy án”.

Trong thời gian gần đây, Ronaldo đang thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc khi ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở mọi đấu trường. Thậm chí, trong 4 trận gần nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chọc thủng lưới các đối thủ tới 9 lần. Chính điều này giúp anh dẫn đầu danh sách ghi bàn tại châu Âu mùa giải này, còn ở La Liga thì cũng xếp thứ 2 sau Lionel Messi.

Thế nhưng, giữa lúc đang “bay cao” thì Ronaldo lại vấp phải rắc rối liên quan đến nghi án trốn thuế nghiêm trọng và có nguy cơ phải ngồi tù. Thậm chí, khoản tiền thuế cộng thêm chi phí phát sinh mà ngôi sao đang khoác áo Real nợ lên tới con số hơn 25 triệu euro.

Ronaldo tuyên bố mình không hề trốn thuế.

Theo tờ Mundo Deportivo, Kho bạc Nhà nước Tây Ban Nha đang gấp rút hoàn tất thủ tục tố tụng hình sự để kiện Ronaldo ra tòa về hành vi cố tình trốn khoản thuế 14.768.897,85 euro. Được biết, đây là số tiền mà CR7 đã trốn thuế bản quyền hình ảnh cá nhân trong giai đoạn từ năm 2011-2014.

Trong khi đó, tờ AS lại khẳng định, Kho bạc Nhà nước Tây Ban Nha đã yêu cầu Ronaldo phải nộp phạt khoản tiền trốn thuế cộng thêm chi phí phát sinh với tổng số tiền là 25.693.315,39 euro. Thế nhưng, hết lần này đến lần khác, cựu ngôi sao của Man United vẫn “khất nợ”.

Không những vậy, tờ Bleacher Report còn phanh phui chuyện anh từng có hành động chi 3,8 triệu euro với ý định mong cơ quan thuế Tây Ban Nha bỏ qua việc điều tra trốn thuế nhằm tránh tổn hại đến hình ảnh bản thân cũng như tinh thần thi đấu. Thế nhưng, cơ quan thuế này không chấp nhận bất cứ hành động “xuống nước” nào của Ronaldo.

Giữa những thông tin phanh phui việc mình cố tình trốn thuế, Ronaldo chẳng những không lo lắng mà còn “mạnh miệng” cho rằng anh không hề trốn thuế. Đồng thời, CR7 còn khẳng định, những tin tức mà giới truyền thông Tây Ban Nha đưa là giả và nó chỉ có tác dụng gây ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của anh.

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất