Thể thao

Ronaldo lập hàng loạt kỷ lục sau chiến thắng Juventus

Theo BĐS
Chia sẻ

Ronaldo đã lập hàng loạt kỷ lục sau chiến thắng trước Juventus đêm qua...

Đúng như kỳ vọng, C.Ronaldo đã lập cú đúp giúp cho Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Juventus ngay trên sân Juventus Arena.

Với chiến thắng này, gần như chắc chắn Los Blancos sẽ có vé vào bán kết Champions League. Không chỉ giúp Real Madrid nắm trong tay lợi thế lớn, C.Ronaldo còn lập hàng loạt kỷ lục cho riêng mình.

Đầu tiên, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận đấu liên tiếp ở Champions League với tổng cộng 16 bàn. Nếu tính riêng vòng tứ kết, CR7 đã ghi tới 22 bàn trong 19 trận góp mặt. Con số này hơn cả Messi lẫn Raul cộng lại (mỗi người 10 bàn).

Thứ hai, bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu này cũng là pha lập công sớm nhất của C.Ronaldo trong sự nghiệp ở đấu trường Champions League.

Bên cạnh đó, CR7 còn cân bằng kỷ lục của Iker Casillas khi giành nhiều trận thắng nhất trong lịch sử Champions League (98 trận).

Tính tới thời điểm này, C.Ronaldo đã ghi 119 bàn ở Champions League. Chỉ có 9 CLB trong lịch sử giải đấu này có được nhiều bàn thắng hơn CR7.

C.Ronaldo vững vàng ở vị trí số 1 trong danh sách ghi bàn ở Champions League mùa này với 14 pha lập công. Tính trung bình, cầu thủ này chỉ mất 58 phút để chọc thủng lưới đối phương 1 lần.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất