Thể thao

Ronaldo làm tượng sáp thứ 2 cho mình

Chia sẻ

Ronaldo nổi tiếng là một ngôi sao có cá tính và luôn làm những điều kỳ lạ. Lần này, CR7 quyết định đặt một tượng sáp cho riêng mình và sẽ được trong ngôi biệt thự sang trọng của anh.

Việc tiếp tục tạo ra bức tượng mình lần 2 thu hút khá nhiều sự chú ý cùa người hâm mộ. Ronaldo đã bỏ ra hơn 20.000 bảng để làm một bức tượng sáp kỳ công này trang trí cho căn biệt thự tại Tây Ban Nha của mình.

Nghệ nhân người Anh Micheal Wade, là người được CR7 tin tưởng trong lần tạc bức tượng sáp Ronaldo nổi tiếng năm 2013 tiếp tục được giao trọng trách lần này.

Ronaldo bên cạnh sáp năm 2013 của mình.

Ronaldo bên cạnh sáp năm 2013 của mình.

Ông Wade chia sẻ: “Bức tượng sáp mới này là một bản sao giống hệt với phiên bản năm 2013 vì chúng tôi tạo ra nó dựa trên khuôn mẫu của bức tượng sáp trước đó. Ronaldo chỉ cần gửi đến cho chúng tôi trang phục thi đấu và mẫu giày mới nhất của anh ta”.

Ngoài ra, theo như nghệ nhân người Anh, mái tóc của bức tượng được gắn trực tiếp lên tượng sáp, CR7 đã cử hẳn một stylist đến để thay đổi kiểu tóc cho bức tượng này theo thời điểm. Chắc chắn bức tượng này sẽ được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong căn biệt thự của CR7.

Bức tượng đang trong thời kỳ chuẩn bị, dự tính tiêu tốn của Ronaldo 20.000 bảng Anh (gần 700 triệu đồng).

Bức tượng đang trong thời kỳ chuẩn bị, dự tính tiêu tốn của Ronaldo 20.000 bảng Anh (gần 700 triệu đồng).

Phiên bản tượng sáp đầu tiên của Ronaldo được chế tác và hoàn thành vào năm 2013, hiện đang được trưng bày ở bảo tàng sáp Madrid. Đây là bức tượng nhận được sự chú ý của du khách và nó tiếp đọn hàng ngàn lượt khách đến tham quan mỗi ngày.

Cristiano dù bận bịu những vẫn thường xuyên nhắc nhở mọi người ở bảo tàng phải giữ cho bức tượng luôn ở trạng thái hoàn hảo để người hâm mộ đến xem nó như vẫn mới đây. Cristiano Ronaldo còn cử hẳn một stylist chuyên nghiệp để đến bảo tàng hằng tháng nhằm bảo dưỡng cho mái tóc của CR7 phiên bản tượng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất