Thể thao

Ronaldo lại khiến cả thế giới phải ngã mũ sau màn hủy diệt Sevilla

Wind Lê
Chia sẻ

Sau khi trưng bày 5 quả bóng vàng mình giành được trước đông đảo các cổ động viện trên sân Bernabeu, Ronaldo đã có màn trình diễn thăng hoa giúp anh lập thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Video màn trình diễn thượng hạng của Ronaldo

Trước khi bước vào trận đấu trước Sevilla tại vòng 15 La Liga, tiền đạo của Real Madrid - Cristiano Ronaldo đã trưng bày 5 Quả Bóng Vàng mình giành được trước hàng vạn cổ động viên nhà.

Mặc dù thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Sergio Ramos, Casemiro, Dani Carvajal, Raphael Varane, Gareth Bale… Real vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội bóng đang xếp thứ 5 trên BXH.

Ronaldo khoe 5 QUả Bóng Vàng trước trận.

Ngay phút thứ 3, hậu vệ Nacho đã mở tỉ số cho “kền kền trắng” bằng cú sút cận thành sau tình huống phạt góc.

Phút thứ 23, Ronaldo lao xuống như mũi tên phá bẫy việt vị nhận đường chọc khe chuẩn xác của Asensio ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. 9 phút sau trên chấm 11 mét, CR7 dễ dàng đánh bại thủ thành Rico nâng tỉ số lên 3-0.

Với cú đúp trước Sevilla, CR7 cán mốc 50 bàn thắng trong một năm. Đã 7 năm liên tiếp siêu sao người Bồ duy trì hiệu số ghi bàn khủng khiếp này.

Với hai bàn thắng ghi được, Ronaldo đã có 50 bàn thắng trong năm 2017, 39 bàn cho Real và 11 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Ronaldo đạt hiệu suất 50 bàn trở lên trong một năm, chuỗi ghi bàn đã kéo dài từ năm 2011 đến nay. Một con số đáng mơ ước của bất kỳ chân sút nào.

Nói về trận đấu, Real tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 1 nhờ công của Toni Kroos và Hakimi. Qua đó giành chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Sevilla.

Chiến thắng này giúp Real tạm giảm khoảng cách với Barca xuống còn 5 điểm trước khi lên đường dự Club World Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất