Thể thao

Ronaldo gây sốc khi tiết lộ anh thích soi gương và cảm thấy tự hào về bản thân

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo vừa gây sốc khi tiết lộ anh thích soi gương và cảm thấy tự hào về bản thân.

Từ trước đến nay, siêu sao Cristiano Ronaldo luôn được biết đến là một trong những cầu thủ thích chăm chút vẻ ngoài của bản thân bậc nhất trong làng túc cầu thế giới. Từ đầu tóc, quần áo cho đến những phụ kiện cá nhân khác đều được CR7 chau chuốt kỹ càng trước khi ra khỏi nhà.

Trong quá khứ, đồng đội cũ của Ronaldo ở Man United là Phil Neville từng tiết lộ rằng: “Ronaldo suốt ngày chỉ biết soi gương”. Những tưởng đó chỉ là câu “bông đùa” thì đến nay, siêu sao đang khoác áo Real Madrid đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện này.

Ronaldo tiết lộ thích soi gương.

Cụ thể, trong bài trả lời phỏng vấn với kênh Youtube - Central Desimpedidos mới đây, Ronaldo đã khẳng định anh luôn thích soi gương và thích bản thân của mình.

“Tôi không nói rằng tôi đẹp như một hoàng tử, nhưng tôi thích bản thân mình. Tôi thường nhìn vào gương và cảm thấy thích thú với những gì trong đó và dĩ nhiên, đó chính là bản thân của tôi” - Ronaldo chia sẻ.

Ngoài việc tiết lộ sở thích soi gương ngắm bản thân, Ronaldo cũng khẳng định anh rất ít khi xem bóng đá qua truyền hình khi ở nhà. Ngay cả trong thời gian rảnh rỗi cũng không. Tuy nhiên, sẽ là ngoại lệ nếu đó là một trận cầu hấp dẫn hoặc có bạn bè thi đấu ở trận cầu đó.

Ronaldo muốn giành thêm danh hiệu Quả bóng Vàng.

Đồng thời, Ronaldo còn chia sẻ rằng, mục tiêu sắp tới của anh là giành thêm 1 hoặc 2, 3 Quả bóng Vàng: “Nếu có thể giành thêm một hoặc hai hoặc ba Quả bóng Vàng nữa thì tôi sẽ rất vui, nhưng nếu không, tôi vẫn hài lòng với năm danh hiệu hiện có.

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin mới nhất