Thể thao

Ronaldo đang tự dọn đường cho Neymar, Kane đến Real

Wind Lê
Chia sẻ

Với việc bỏ lỡ hàng tá cơ hội ăn bàn trong trận thua trước Villarreal, Ronaldo đang tự dọn đường cho những ngôi sao như Neymar, Harry Kane sớm đến sân Bernabeu.

Tiếp đón Villarreal tại vòng 19 La Liga, Real Madrid tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng đã khiến họ rơi tận xuống vị trí thứ 4 (cách Barca đến 16 điểm) trên BXH.

Tấn công dồn dập suốt cả trận, tung ra vô số pha dứt điểm, trong đó riêng siêu sao Ronaldo có đến hơn 10 pha dứt điểm nhưng “kền kền trắng” không thể một lần xuyên thủng mành lưới thủ thành Asenjo.

Ronaldo vô duyên đến lạ trong trận thua của Real Madrid.

Tệ hơn, ở những phút cuối trận, đoàn quân của HLV Zidane còn để thủng lưới sau một pha phản công thần tốc của đối thủ. Người lập công cho “tàu ngầm vàng” là Pablo Fornals (87′).

Trận thua này tiếp tục giáng thêm một đòn mạnh mẽ vào niềm tin của các cổ động viên Real Madrid về hy vọng có danh hiệu mùa này cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Riêng với cá nhân Ronaldo, sự kém cỏi và vô duyên trên hàng công của siêu sao người Bồ như một sự dọn đường cho các siêu sao tấn công khác sớm đến với sân Bernabeu.

Neymar, Hazard hay Harry Kane sẽ sớm đến Bernabeu?

Trước đó không lâu, CR7 cùng “bộ sậu” đã gửi một bản yêu sách lên lãnh đạo Real với mong muốn thay đổi thủ môn (Real đã làm), tăng sức mạnh cho hàng dự bị nhưng hàng công không được Ronaldo nói đến.

Hiện tại, Real Madrid đang tích cực theo đuổi Neymar, Harry Kane và Hazard. Rất có thể sau thất bại tủi hổ này, chủ tịch Perez sẽ sớm kích nổ những quả “bom tấn” trong vài ngày tới.

Bảng xếp hạng La Liga sau trận thua của Real.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất