Thể thao

Ronaldo đã chấp nhận 'cúi đầu' trước Messi, Mbappe?

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Tiền đạo Cristiano Ronaldo dường như đang bị bỏ xa trong cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu so với Messi, Mbappe.

Cuộc đua giành danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2018/2019 đang bắt đầu có sự phân hoá mạnh mẽ. Nhờ thành tích ghi đến 6 bàn thắng trong 4 trận gần nhất ở Ligue 1, tiền đạo Kylian Mbappe đã vươn lên áp sát Messi với 24 lần lập công.

Dù tịt ngòi trong 2 trận đấu gần nhất nhưng Messi vẫn đang thống trị châu Âu nhờ 25 bàn thắng tại giải La Liga. Trong khi đó, tiền đạo Cristiano Ronaldo bắt đầu chững lại để rồi bị bỏ xa trong cuộc đua tranh.

Siêu sao người Bồ Đào Nha chẳng ghi được bất cứ bàn thắng nào cho CLB Juventus trên mặt trận Serie A qua 3 trận đấu gần nhất. Vì vậy, số bàn thắng của CR7 tạm dừng lại ở con số 19.

Ronaldo đang bị Messi và Mbappe bỏ xa trong cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu.

Số bàn thắng mà Ronaldo ghi được chỉ ngang bằng lão tướng Fabio Quagliarella. Những chân sút xếp dưới cũng đang bám sát Ronaldo khi Sergio Aguero đã sở hữu 18 lập công cho CLB Man City. Salah và Cavani cùng có được 17 bàn.

Thế nên, nếu không cải thiện phong độ, nhiều khả năng Ronaldo còn bị Messi, Mbappe bỏ xa hơn thậm chí còn bị những chân sút xếp dưới vượt mặt.

Thời điểm hiện tại, Ronaldo vấp phải nhiều vấn đề liên quan đến phong độ. Kể từ khi gia nhập CLB Juventus hồi mùa hè năm 2018, Ronaldo gặp rất nhiều khó khăn tại môi trường Serie A.

Ronaldo gặp khó khăn với những hậu vệ tại Serie A.

Các hậu vệ Serie A luôn thi đấu quá chặt chẽ khiến Ronaldo chẳng có nhiều cơ hội ghi bàn. Đã có lúc, Ronaldo tỏ ra bất lực trong một số trận đấu.

Chính vì vậy, trước nhiều vấn đề đang gặp phải, thật khó để chân sút 34 tuổi làm nên điều bất ngờ để cạnh tranh trực tiếp cùng Messi, Mbappe.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất