Thể thao

Ronaldo cười rạng rỡ trong ngày về nước

Theo Rt
Chia sẻ

Dù thi đấu không tốt trong trận gặp Uruguay và khiến Bồ Đào Nha phải chia tay với World Cup 2018 sau vòng 1/8, nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn cười rất tươi trên đường lên máy bay trở về nước.

Ở cuộc chạm trán với Uruguay trong khuôn khổ vòng 1/8, World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng ngày 1/7 vừa qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã thi đấu không thực sự tốt. Điều này phần nào khiến Bồ Đào Nha phải hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 và chính thức bị loại.

Đáng chú ý, năm nay đã là lần thứ 4 Ronaldo tham dự World Cup và thành tích cao nhất mà anh có cùng Bồ Đào Nha là hạng 4 vào năm 2006 khi sát cánh cùng Deco, Figo… Điều đáng nói ở đây là, dù thi đấu rất tốt ở vòng bảng, nhưng CR7 chưa 1 lần ghi được bàn thắng tại vòng knock-out.

Ronaldo lên máy bay chuẩn bị về nước.

Đây là một “cái dớp” cực kỳ đáng buồn đối với cá nhân Ronaldo nói riêng và ĐT Bồ Đào Nha nói chung. Có lẽ, cũng chính vì điều này đã khiến ngôi sao thuộc biên chế của Real quyết định tiếp tục gắn bó với ĐTQG để xóa nó ra khỏi “lịch sử sự nghiệp” vĩ đại của mình.

Cụ thể, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Ronaldo đã khẳng định anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đến năm 40 tuổi. Nếu điều này thực sự xảy ra thì CR7 chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ được thi đấu tại nhiều kỳ World Cup nhất khi tính đến thời điểm hiện tại, anh mới 33 tuổi.

Dù thành tích đáng buồn là vậy, nhưng Ronaldo vẫn có vẻ như không bận tâm quá nhiều. Bởi vì, trong khi cùng các đồng đội chuẩn bị lên máy bay về nước, cựu ngôi sao của Man United vẫn nở nụ cười tươi rói khi nhìn thấy ống kính máy ảnh hướng về phía mình.

Chia sẻ

Theo

Rt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất