Thể thao

Ronaldo cấm người thân nhắc đến từ 'Messi' khi ở nhà

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, chị gái của siêu sao Cristiano Ronaldo đã tiết lộ một câu chuyện thú vị khi chia sẻ rằng, ở nhà CR7 không cho bất cứ ai nhắc đến tên “Messi” khi mọi người trò chuyện với nhau.

Trên sân cỏ, hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn được biết đến là đại kình địch của nhau. Bởi vì, hai cầu thủ này không chỉ thi đấu cho 2 đội bóng luôn có sự “thù hằn” với nhau là Real Madrid và Barcelona, mà còn bởi họ quá xuất sắc, luôn cạnh tranh nhau trong việc giành các danh hiệu quý giá về cho đội bóng lẫn cá nhân.

Còn ngoài sân cỏ thì chẳng biết Messi thế nào, nhưng có vẻ Ronaldo không thích M10. Cụ thể, vào năm 2014, nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha - Guillem Balague đã từng tiết lộ chuyện CR7 đã gán cho đại kình địch cái biệt danh là “thằng khốn”. Mỗi lần đề cập đến Messi, thay vì gọi thẳng tên thì Ronaldo lại văng từ “thằng khốn” ra.

Ronaldo cấm những người trong gia đình nhắc đến từ Messi khi ở nhà.

Sau đó không lâu, Ronaldo từng tuyên bố câu chuyện kể trên là sai sự thật khi nói rằng anh luôn tôn trọng mọi đối thủ và trong đó có Messi. Thậm chí, chân sút đang khoác áo Real còn khẳng định sẽ lôi những kẻ dựng chuyện ra tòa. Thế nhưng, cuối cùng vẫn chẳng có vụ kiện tụng nào và sự việc này dần dần lắng xuống.

Cho đến những ngày gần đây, đích thân chị gái của Ronaldo là Katia Aveiro đã tiết lộ Ronaldo “kỵ” Messi đến mức nào. Cụ thể, trong bài trả lời phỏng vấn với tờ L’Equipe, Katia đã khẳng định Ronaldo cấm tiệt mọi người nhắc đến từ “Messi” khi ở nhà hoặc khi đang trò chuyện với nhau.

Tuy nhiên, Katia cũng giải thích rằng, không phải Ronaldo ghét Messi và phát bực vì ai cũng nhắc đến cái tên đó, mà bởi vì CR7 không muốn có những chuyện liên quan đến công việc khi ở nhà và Messi cũng là một phần trong đó.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất