Thể thao

Ronaldo bị 'ném đá' vì mải khoe siêu xe triệu đô, mặc con trai gặp nguy hiểm

Thiên Tứ
Chia sẻ

Mới đây ngôi sao của Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha vừa đăng clip khoe chiếc siêu xe Bugatti Chiron vừa tậu, bên cạnh có cậu con trai lớn Ronaldo Junior. Thế nhưng, CR7 đã để lộ một chi tiết 'chết người' tố cáo sự vô tâm của mình.

Hồi tháng 8, CR7 từng bị công kích vì cho phép con trai 7 tuổi chơi các môn thể thao mạo hiểm, khiến cậu nhóc có nguy cơ gặp chấn thương cao. Tuy nhiên, có vẻ như Ronaldo vẫn chưa biết rút kinh nghiệm. Bằng chứng là mới đây, anh lại vô ý phạm luật khi đăng video khoe siêu xe Bugatti Chiron.

Clip cho thấy Ronaldo để cậu con cả ngồi ở ghế trước mà không có dây an toàn dành riêng cho trẻ em.

Cụ thể, Ronaldo đăng lên trang Instagram video lái thử chiếc siêu xe Bugatti Chiron cùng cậu con trai. Tuy nhiên, anh để cho cậu bé ngồi ghế trước mà không có dây an toàn dành riêng cho trẻ em. Ở các quốc gia phương tây, điều này là phạm luật bởi nó có thể khiến đứa trẻ gặp nguy hiểm nếu xảy ra va chạm.

Cậu bé Ronaldo Junior hồn nhiên ngồi ghế người lớn.

“Vô tâm quá. Cậu bé có thể gặp nguy hiểm”, người dùng Instagram có tên J.B viết. Một fan khác tỏ ra lo lắng: “Ronaldo, đừng tiếc thời gian đeo dây an toàn riêng cho con trai.”

Được biết, chiếc Bugatti Chiron là thành viên mới trong bộ sưu tập siêu xe của Ronaldo với các nhãn hiệu ưa thích như Lamborghini, Mercedes, Ferrari và Porsche. Trong dàn xe hào nhoáng của CR7 còn có chiếc Ferrari 559 GTO trị giá 438 nghìn euro và chiếc Rolls Royce Ghost ước tính 284 nghìn euro.

Ronaldo có cả một bộ sưu tập siêu xe 'khủng'.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất