Thể thao

Ronaldo bị bong gân mắt cá chân khiến Real lo 'sốt vó'

Theo The Sun
Chia sẻ

Theo tờ The Sun, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị bong gân mắt cá chân trong trận Siêu kinh điển. Điều này khiến các CĐV và BLĐ Real Madrid cực kỳ lo lắng khi chấn thương này có thể gây ảnh hưởng tới phong độ của CR7 trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Ở trận Siêu kinh điển trong khuôn khổ vòng 36 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã ghi được 1 bàn thắng ở phút 14. Chính bàn thắng này đã giúp Real san bằng tỷ số 1-1 với Barca. Trước đó, Luis Suarez (10’) là người đã lập công giúp đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số.

Đáng chú ý, trong khi cố gắng ghi bàn thắng này, Ronaldo đã có va chạm với trung vệ Gerard Pique. Qua đó, dính chấn thương ở mắt cá chân. Dù rất nỗ lực thi đấu, nhưng đến hết hiệp 1, HLV Zinedine Zidane buộc phải cho Ronaldo nghỉ ngơi nhằm đảm bảo sức khỏe cho anh.

Tình huống dẫn tới chấn thương của Ronaldo.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zidane đã thừa nhận Ronaldo bị bong gân mắt cá chân. Hiện tại, BLĐ đội bóng vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm mới có thể xác định được chính xác tình hình chấn thương của Ronaldo.

“Ronaldo nói với tôi, chấn thương mà anh ấy gặp phải chỉ là chuyện nhỏ và nó không ảnh hưởng mấy tới sức khỏe. Tuy nhiên, chúng tôi có lý do để phải kiểm tra mức độ chấn thương này. Ngày mai, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo cụ thể về chấn thương của Ronaldo.” - HLV Zidane chia sẻ.

Ronaldo tỏ ra cực kỳ đau đớn.

Chứng kiến điều này, không ít CĐV của Real Madrid đã tỏ ra cực kỳ lo lắng cho sức khỏe của Ronaldo. Nhất là trong bối cảnh, chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa, “Kền kền trắng” sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Liverpool tại chung kết Champions League.

Hiện tại, Ronaldo đã có 15 bàn thắng sau 12 trận đấu tại Champions League mùa giải này. Chính sự xuất sắc của CR7 đã giúp Real đang đứng trước cơ hội lớn giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất