Thể thao

Ronaldinho công khai hẹn hò Hoa hậu Serbia 2009

Chia sẻ

Mới đây, Hoa hậu Serbia 2009 Jelena Markovic công khai cặp kè ngôi sao Braxin Ronaldinho, Cô nàng này đồng thời là fan ruột của MU.

Vào cuối tháng trước, sau khi bị Fluminense hủy hợp đồng, “chàng hô” của tuyển Brazil cũng có chút buồn bã đã lên kế hoạch đi đâu đó thư giãn. Vì vậy, để thoải mái và có quyết định tốt nhất khi chọn bến đỗ mới, ngôi sao người Brazil đã tự thưởng cho mình 1 kỳ nghỉ tại Dubai. Và trong ngày đầu tiên lân la ở hộp đêm của Dubai, Ronaldinho và Jelena đã gặp nhau. Với bản năng “sát gái” vốn có, Ronaldinho tất nhiên không bỏ qua cho cô nàng xinh đẹp này.

"Ro vẩu" đang hạnh phúc bên tình mới.

“Ro vẩu” đang hạnh phúc bên tình mới.

nguoi tinh Ro vau (5)

Jelena từng đăng quang ngôi hoa hậu Serbia vào năm 2009 và bây giờ cô nàng càng trở nên xinh đẹp hơn trước, quyến rũ hơn trước.

Cô tình mới của chàng “Ro vẩu” yêu Quỷ đỏ đến phát cuồng. Jelena Markovic vừa mới chia sẻ hình ảnhcô nàng trong màu áo MU trên trang cá nhân. Tình mới của Ronaldinho còn sưu tập khá nhiều đồ lưu niệm như mũ, cốc có in hình của đội bóng MU. Bên cạnh đó, Jelena không bỏ sót trận nào của của Quỷ đỏ thông qua màn ảnh nhỏ. Jelena có thể nói hàng tiếng đồng hồ về những gì liên quan đến M.U.

nguoi tinh Ro vau (1) nguoi tinh Ro vau (3) nguoi tinh Ro vau (2)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất