Thể thao

Ronaldinho bị thu hộ chiếu, chìm trong nợ nần vì lãi vay 'cắt cổ'

Theo Marca
Chia sẻ

Theo truyền thông Brazil, Ronaldinho đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ và gặp vô vàn khó khăn trong cuộc sống.

NHM Brazil và những người yêu mến Ronaldinho đang rất lo lắng cho tình cảnh của cựu cầu thủ Selecao và Barcelona. Tin từ UOL (Universo Online) khẳng định, Ronaldinho vừa bị Chính phủ Brazil tịch thu hộ chiếu. Nguồn tin rất uy tín nói trên của Brazil cho biết, Ronaldinho bị tịch thu hộ chiếu vì không có khả năng trả một khoản nợ lớn.

Không chỉ bị Chính phủ Brazil tịch thu hộ chiếu, Ronaldinho còn bị các Ủy viên Công tố nước này kiểm tra tài khoản cá nhân. Đáng ngạc nhiên là theo thông báo sau cuộc kiểm tra, tài khoản của cựu sao Barcelona, Milan và PSG này chỉ còn dưới 6 triệu euro.

Theo UOL, Ronaldinho rơi vào cảnh kiệt quệ tài chính như hiện tại vì đã đổ tiền đầu tư, xây dựng một công trình trên khu đất cấm nên bị Chính quyền Brazil phạt 2 triệu euro. Chưa thể thu hồi vốn do công trình bị “đắp chiếu”, Ronaldinho và anh trai là Ronaldo de Assis còn lâm vào cuộc chiến pháp lí hao tiền tốn của trong 4 năm với Chính quyền Brazil liên quan đến dự án trên khu đất cấm này.

Chưa thể thu hồi vốn từ dự án trái phép, Ronaldinho đã phải thế chấp nhà cửa và các bất động sản để vay vốn tiếp tục đầu tư và trả nợ theo kiểu vay chỗ nọ đập chỗ kia. Tuy nhiên, QBV 2005 không xoay đủ tiền trả nợ vì lãi quá cao.

Chia sẻ

Theo

Marca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất