Thể thao

Cận cảnh lỗi thô bạo 'rợn người' có thể khiến Công Phượng nghỉ nửa năm

Quyết Thắng
Chia sẻ

Nếu không may mắn thì Công Phượng sẽ phải nghỉ nửa năm vì cú vào bóng hết sức nguy hiểm của đối thủ ở K.League 2019.

Trong trận đấu có 2 tấm thẻ đỏ giữa Incheon United và Pohang, Công Phượng lãnh trọn cú vào bóng đầy thô bạo của Wanderson Carvalho ở giữa hiệp 2. Một pha bóng rợn người khiến cho toàn đội phải nhảy bổ vào đòi công bằng cho Công Phượng. Tiền đạo người xứ Nghệ phải nằm ôm mặt trong đau đớn.

Sau đó, Công Phượng nén đau đá đủ 90 phút. Công Phượng có lẽ vì đội bóng nên quên mất nỗi đau bị Wanderson Carvalho phạm lỗi.

Đáng nói, tình huống này từng khiến nhiều ngôi sao thế giới phải gục ngã nếu lãnh đòn. Ronaldo của Bồ Đào Nha năm 2016 từng nghỉ đến 4 tháng, ôm mặt khóc nức nở vì không thể tiếp tục chơi ở trận chung kết với tuyển Pháp.

Fan hâm mộ Việt Nam sau khi chứng kiến cảnh Công Phượng bị phạm lỗi cũng hết sức phẫn nộ với Wanderson Carvalho. Không rõ tiền đạo người xứ Nghệ liệu có bị chấn thương hay không, khi thông tin về Công Phượng vẫn chưa được tiết lộ sau cú vào bóng của Wanderson Carvalho.

Cần nhắc, HLV Park Hang Seo cũng góp mặt trên khán đài để dõi theo Công Phượng thi đấu. Có lẽ, ông Park phải giật mình khi thấy học trò nằm ôm mặt đau đớn.

Công Phượng bị đau sau cú vào bóng thô bạo.

Hôm nay, Incheon United đã chính thức bổ nhiệm HLV mới thay HLV tạm quyền Lim Joong-yong. Ông Yoo Sang-chul trước khi dẫn dắt Incheon United từng cầm quân tại các đội Chuncheon Tech Mech High School (2009-2011), Daejeon Citizen (2011-2012), Ulsan University (2014-2017) và Jeonnam Dragons (2018).

Trong sự nghiệp cầu thủ, ông Yoo Sang-chul có hơn 100 trận thi đấu tuyển Hàn Quốc. Đáng nói, tân HLV incheon United ghi 2 bàn tại 2 kỳ World Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất