Thể thao

Romario: Gabriel Jesus nên.. làm 'chuyện ấy' nhiều để tỏa sáng tại World Cup 2018

Thái Duy (MASK)
Chia sẻ

Huyền thoại người Brazil - Romario - người từng vô địch World Cup 1994 - vừa có những lời khuyên rất "quý báu" cho đàn em Gabriel Jesus trước thềm World Cup 2018.

Tại World Cup 2018, bên cạnh Neymar, Gabriel Jesus là một trong những ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng của ĐT Brazil vào tháng 6 tới. Tại vòng loại World Cup 2018, tiền đạo 21 tuổi này đã có 7 bàn thắng - thành tích ngang bằng với Alexis Sanchez và Lionel Messi.

Gabriel Jesus sẽ là chủ công của Brazil tại World Cup 2018?.

Trong màu áo CLB, Jesus cũng thể hiện phong độ làm bàn ổn định với 16 lần “phá lưới” đối phương sau 40 trận. Mới đây, như muốn “tiếp lửa” cho lứa đàn em, Romario - người từng vô địch World Cup 1994 - đã có truyền đạt lại một số kinh nghiệm cho Jesus.

Cựu danh thủ 52 tuổi chia sẻ trên tạp chí Lance! : “Tình dục là một phần của vấn đề, đó cũng là lời khuyên của tôi. Ngoài ra, cậu ấy cần tận dụng tối đa những ngày nghỉ để nghỉ ngơi”.

Huyền thoại người Brazil - Romario.

“Và đương nhiên, bạn cần có sự tập trung tối đa vào những ngày diễn ra trận đấu. Tôi nghĩ Gabriel Jesus hiểu được khả năng của cậu ấy và nó đại diện cho cả nền bóng đá Brazil. Cậu ấy buộc phải ghi thật nhiều bàn tại World Cup. Đó là điều quan trọng nhất”.

Tại World Cup 2018, Jesus cũng các đồng đội nằm ở bảng E cùng các đối thủ là Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia. Đây là bảng đấu được đánh giá dễ thở và Brazil hoàn toàn đủ khả năng để kết thúc với ngôi nhất bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Duy (MASK)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất