Thể thao

Robot tiên tri MU vào top 4, Man City vô địch

Thái Việt
Chia sẻ

Báo giới Anh mới đây đã sử dụng một siêu Robot để tiên tri về kết quả chung cuộc giải Ngoại hạng. Theo đó, The Citizens sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch, còn MU sẽ đánh bại 2 đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea để vào top 4.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn Man City (đá nhiều hơn một trận)

Theo tính toán của siêu Robot, ở 2 lượt đấu cuối Liverpool sẽ đánh bại cả Newcastle và Wolves với cùng tỷ số 1-0. Như vậy, The Kop sẽ giành tới 97 điểm khi kết thúc mùa giải. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc thầy trò Judgen Kloop sẽ lên ngôi vô địch nếu kết quả của chiếc máy này chính xác.

2 đội bóng thành Manchester được dự đoán đạt được kết quả tốt khi mùa giải khép lại.

Nguyên nhân là do chiếc máy này dự đoán rằng Man City sẽ giành trọn vẹn 9 điểm khi thắng Burnley, Leicester với các tỷ số 1-0 và 3-0 và đè bẹp Brighton 7-0 ở lượt đấu cuối để vô địch Premier League mùa thứ 2 liên tiếp.

Ở cuộc đua giành một tấm vé dự C1, M.U dù thua đến 9/10 trận gần nhất lại được Robot tiên tri rằng sẽ thăng hoa trong phần còn lại của giải đấu. Họ sẽ thắng cả Chelsea, Huddersfield và Cardiff ở những lượt đấu cuối, Quỷ đỏ về đích thứ 4 với 73 điểm. Trong khi đó, Chelsea chỉ đứng thứ 6 với 70 điểm, ít hơn đội xếp ngay trên là Arsenal 1 điểm.

BXH chung cuộc EPL mùa 2018/2019 theo dự đoán của siêu Robot.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất