Thể thao

Rộ tin Zidane sắp phải nhường ghế cho HLV Tottenham

Wind Lê
Chia sẻ

Nhiều thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết HLV Zidane rất có thể sẽ phải nhường chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid cho người đồng nghiệp Mauricio Pochettino.

Sau thất bại 1-3 chấn động thế giới của Real Madrid trước Tottenham trong khuôn khổ Champions League giữa tuần qua, HLV Zidane đang đối mặt với vô số áp lực.

Chiến lược gia người Pháp đang đứng trước nguy cơ trắng tay mùa giải năm nay. Ở đấu trường quốc nội, Real Madrid đang bị Barca bỏ đến 8 điểm chỉ sau 10 vòng đấu. Thậm chí theo phân tích của giới chuyên môn, Real đã tự giương cờ trắng tại La Liga khi mùa giải chưa đi được một nửa.

Pochettino đang trên đường đến Real thay thế cho Zidane

Trong khi đó với thất bại thảm hại trước Tottenham, Real có khả năng kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2. Đây chưa phải là một thảm họa với “kền kền trắng”. Tuy nhiên với bộ mặt bạc nhược đã thể hiện trước một đội bóng chưa phải là “đại gia” như Tot, Zidane và các học trò không cho CĐV nhà nhiều niềm tin việc bảo vệ được danh hiệu Champions League.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin việc Mauricio Pochettino nổi lên là ứng viên số 1 thay thế Zidane vào cuối mùa giải năm nay.

Tottenham nhận nhiều lời khen từ khắp thế giới sau khi đánh bại Real Madrid.

Bên cạnh việc chủ tịch Perez có mối quan hệ thân thiết với HLV của Tottenham, việc Pochettino đến Madrid sẽ là cú hít tuyệt vời để đội chủ sân Bernabeu mang về hai cái tên mà họ đang khao khát: Harry Kane và Dele Alli.

Sau 19 tháng tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng, Zidane giành đến 7 danh hiệu cho Real Madrid. Tuy nhiên với một đội bóng luôn đặt sự thành công nhanh chóng lên hàng đầu, chiến lược gia người Pháp sẽ phải ra đường nếu không thể giúp “kền kền trắng” gặt hái danh hiệu vào cuối mùa.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất