Thể thao

Rò rỉ thêm ghi âm gần 7 phút, phó ban trọng tài đòi ghi văn bản bị 'dọa xử'

Bá Hổ
Chia sẻ

Sau đoạn ghi âm dài gần 5 phút vào tối ngày 18/5 trên mạng xã hội, hôm nay xuất hiện thêm đoạn ghi âm dài gần 7 phút trong cuộc họp giữa VFF, VPF và Ban trọng tài VFF.

Tối ngày 18/5, một đoan băng ghi âm dài gần 5 phút được lan truyền trên mạng xã hội và cộng đồng mạng chia sẻ trên nhiều diễn đàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, đoạn ghi âm này còn thiếu đến 2 phút khi hôm nay xuất hiện thêm bản ghi âm đầy đủ hơn với thời gian dài gần 7 phút.

Cụ thể, đoạn ghi âm dài gần 5 phút đến thời điểm này (13h30 phút) theo Saostar ghi nhận đã có 830 lượt chia sẻ, 70 nghìn lượt nghe trên facebook của một người đăng tải với lý do “thể theo yêu cầu của những người yêu bóng đá sạch”. Riêng đoạn ghi âm dài gần 7 phút có thêm những chi tiết phó chủ tịch VPF - Trần Mạnh Hùng chửi văng tục với phó ban trọng tài Dương Văn Hiền trong sự khuyên ngăn của những người ở cuộc họp.

Ông Dương Văn Hiền (áo trắng) bị ông Trần Mạnh Hùng chửi ở cuộc họp ngày 15/5.

Saostar xin lượt trích thêm ở đoạn cuối bản ghi âm gần 7 phút:

Ông Trần Mạnh Hùng: Sao mày nói mày ghi âm mày dọa tao.

Ông Dương Văn Hiền: Không em nói là biên bản phải ghi rõ là anh Hùng hồi nãy đầu tiên vào có nói những gì với em.

Ông Trần Mạnh Hùng: Tao không lằng nhằng mày nhé, Đ.M tao ăn cắp cho con mày, nhà mày ở Củ Chi chứ gì, “Đ…M - chửi tục” thằng chó chết.

Ông Dương Văn Hiền: Nhưng mà cuộc họp rõ ràng, danh chánh ngôn thuận thì lúc nãy anh Hùng nói cái gì thì ghi rõ vô trong đó. Tôi hứa cái nào làm ra lẽ thì tôi làm ra lẽ, còn anh Hùng đầu tiên chỉ vào mặt tôi, cho rằng đàn em lên tới nhà tôi thì cũng phải ghi rõ biên bản trong đó. Lý do vì sao chứ, vậy thôi.

Trong đoạn ghi âm này có tiếng đồ đạc va chạm nhau và những người ở cuộc họp ra sức khuyên ngăn ông Trần Mạnh Hùng.

Cuộc họp ngày 15/5 có cả bầu Tú và ông Trần Mạnh Hùng cùng nhiều quan chức bóng đá Việt Nam.

Câu chuyện cãi nhau, văng tục của ông Trần Mạnh Hùng với ông Dương Văn Hiền đang là tâm điểm dư luận và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Lúc này, ông Hiền không muốn phát biểu gì với báo chí khi bị sốc, mệt mỏi và chán nản về sự việc không vui xảy ra ngay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Riêng ông Hùng vẫn chưa có động thái gì sau sự việc này.

Đáng nói, cuộc họp ngày 15/5 không chỉ có riêng ông Trần Mạnh Hùng và ông Dương Văn Hiền mà còn có nhiều lãnh đạo bóng đá Việt Nam như Trưởng ban kiểm tra VFF - Nguyễn Nam Hùng, Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF - Trần Anh Tú, Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi.

Diễn biến mâu thuẫn giữa ông Hùng và ông Hiền

VPF có văn bản gửi VFF về việc thôi mời trọng tài Nguyễn Trọng Thư, Nguyễn Văn Kiên, Dương Văn Hiền làm nhiệm vụ ở mùa bóng 2018.

Sau đó, VFF, VPF, Ban trọng tài VFF họp với nhau. Sau đó, bầu Tú khẳng định VPF không mời ông Hiền tiếp tục làm giám sát trọng tài ở mùa bóng 2018. Ông Hiền khẳng định sẽ tiếp tục làm.

Ông Dương Văn Hiền bất ngờ “phản pháo” trên một tờ báo về việc có văn bản của VPF can thiệp chuyện phân công trọng tài, đáng chú ý là ông Hiền chỉ đích danh ông Hùng với việc có 2 trận đấu thay đổi trọng tài liên quan đến đội Hải Phòng. Ngoài ra, ông Hiền nói trên tờ báo này là có tin nhắn ông Hùng hăm dọa, còn ông Hùng phản bác trên 1 tờ báo là không đúng, vu khống.

Ngày 15/5, Ban kiểm tra VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, VPF, Ban trọng tài họp ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Kết quả cuộc hòa giải đến chuyện không vui là ông Hùng và ông Hiền tranh cãi, đến ngày 18/5 rò rỉ băng ghi âm trên mạng xã hội.

Nhắc lại, văn bản của VPF gửi Ban trọng tài VFF vào ngày 10/4. Có đoạn trích như sau:

“Trận đấu tại vòng 5 giữa Hải Phòng-Quảng Nam, ngày 15.4.2018 là trận đấu khá nhạy cảm, đồng thời 2 đội đang có thứ hạng đứng sát nhau trên BXH tạm thời (Hải Phòng xếp thứ 11 và Quảng Nam xếp thứ 12).

Vì vậy, đề xuất đổi trọng tài Ngô Duy Lân (Long An) điều hành trận đấu này thay cho trọng tài Nguyễn Trung Kiên B (Hà Nội). Chuyển trọng tài Nguyễn Trung Kiên B (Hà Nội) điều hành trận đấu tại vòng 6 giữa TPHCM gặp Hải Phòng thay cho trọng tài Ngô Duy Lân”.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất