Thể thao

Rò rỉ email Barcelona mời chào Coutinho

Thiên Tứ
Chia sẻ

Từ thông tin do tờ báo Đức 'Der Spiegel' tiết lộ, Philippe Coutinho sẽ được hưởng mức lương cao gấp đôi tại Anfield, đại diện của anh cũng nhận 10 triệu euro nếu thương lượng để phí chuyển nhượng nhỏ hơn 113 triệu euro (100 triệu bảng).

'Der Spiegel' khẳng định rằng Barcelona đã rất muốn bổ sung chất Brazil vào đội hình sau khi Neymar sang PSG, nhưng Liverpool đã chống cự quyết liệt suốt Hè 2017.

Barca cần thêm chất Brazil sau khi chia tay Neymar.

Thông tin rò rỉ khẳng định Barcelona từng đảm bảo cho Philippe Coutinho 115 triệu euro trong 5 mùa để 'ngồi cùng mâm' với đồng đội cũ ở Liverpool là Luis Suarez và các ngôi sao Tây Ban Nha như Gerard Pique, Andres Iniesta.

Hợp đồng mời chào này có nghĩa là tiền vệ tấn công Brazil sẽ hưởng khoảng 23 triệu euro mỗi năm (chưa trừ thuế). Thu nhập hàng tuần của anh lúc đó sẽ cao gấp đôi so với 170.000 euro (150.000 bảng) đang nhận ở Liverpool, và đây cũng là số tiền để anh trở thành cầu thủ kiếm nhiều nhất tại Anfield.

Coutinho được hứa hẹn nhận lương cao gấp đôi.

Vụ lộ tin này còn công bố nội dung email mà giám đốc thể thao Liverpool Michael Edwards gửi tới Oscar Grau - chủ tịch Hội đồng quản trị Barcelona: “Rất tiếc, Philippe sẽ không rời Liverpool với mọi mức giá, vì như ngài biết đấy, cậu ta chỉ vừa gia hạn hợp đồng với chúng tôi”.

Dù vậy, Barca vẫn kiên trì quay lại với mức phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu euro kèm 40 triệu euro liên quan tới các điều kiện khác.

Liverpool quyết giữ Coutinho.

Lần này, Michael Edwards cũng nhã nhặn từ chối: “Tôi đề nghị ngài đừng tỏ ra quan tâm tới Philippe, cả công khai lẫn riêng tư… Chẳng có số tiền nào ép được chúng tôi phải thay đổi quyết định”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất