Thể thao

Rò rỉ đoạn phim tài liệu về cảnh Modric chăn dê lúc 5 tuổi

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn phim tài liệu có cảnh Modric đi chăn dê lúc 5 tuổi đã xuất hiện trên Youtube.

Trước khi trận chung kết World Cup 2018 diễn ra, trên trang Youtube bất ngờ xuất hiện cảnh Modric đi chăn dê lúc 5 tuổi. Nhà làm phim Pavle Balenovic được cho là đã thực hiện cảnh quay đó từ năm 1989 đến năm 1990.

Balenovic đặc biệt yêu thích những phong cảnh thiên nhiên cùng các loại động vật, đặc biệt là những con sói. Vì vậy, ông đã từng dành thời gian đi du lịch nhiều nơi nhằm thực hiện những thước phim thú vị.

Balenovic còn tiết lộ thêm: “Gia đình Modric là những người tốt, tôi đã đến thăm họ bất cứ khi nào tôi quay phim động vật hoang dã trên núi. Tuy nhiên, cuộc chiến đã thay đổi mọi thứ và tôi không thấy gì nữa. Họ đã bỏ đi”.

Modric đã từng có tuổi thơ đầy cơ cực. Ảnh: Fifa.com.

Thời điểm xuất hiện trong những đoạn phim của Balenovic, Modric cùng gia đình sống một làng quê nhỏ yên bình mang tên Modrici ở gần dãy núi Velebit, phía Bắc Dalmatia. Thế nhưng khi chiến tranh Balkan xảy ra, sự yên bình nơi đây bị phá vỡ. Ngày 18/12/1991, quân đội Serbia đã đổ bộ tới làng quê Modrici để khủng bố, tàn sát những người dân Croatia vô tội.

Ông nội của Luka Modric cũng nằm trong số các nạn nhân trong cuộc thảm sát tàn bạo này. Đây trở thành một ký ức không thể nào quên đối với ngôi sao CLB Real Madrid.

Sau đó, gia đình Modric chọn điểm dừng chân ở thành phố cảng Zadar. Họ lưu trú ở khách sạn Kolovare. Nơi này bên ngoài là một trong những khách sạn lớn nhất thành phố, còn bên trong là hy vọng mong manh của những người tị nạn tìm lối thoát.

Vượt qua mọi khó khăn, Modric từng bước vươn lên để trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Tối nay, Modric sẽ cùng đồng đội bước vào trận chung kết World Cup 2018 gặp ĐT Pháp.

Đoạn phim về cảnh Modric chăn dê lúc 5 tuổi (Nguồn video: Youtube)

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất