Thể thao

Real muốn Ronaldo nói dối vụ gia nhập Juventus?

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Real Madrid đang rất mong muốn rằng, sau khi gia nhập Juventus, siêu sao Cristiano Ronaldo có thể nói với các fan hâm mộ của mình là anh tự nguyện ra đi chứ không phải bị Real “ép vào đường cùng”.

Trong những ngày gần đây, nhiều tờ báo hàng đầu ở Anh và Tây Ban Nha đã đưa tin, Real Madrid chấp nhận bán Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro. Thậm chí, giới truyền thông Italia còn khẳng định rằng, “Lão bà” sẽ sở hữu CR7 ngay trong tuần này.

Nếu Ronaldo thực sự ra đi, thì đó chắc chắn là một mất mát không nhỏ đối với Real Madrid. Bởi vì, dù năm nay đã 33 tuổi, nhưng chân sút người Bồ Đào Nha vẫn giữ được phong độ ghi bàn khá ấn tượng. Điển hình như tại kỳ World Cup 2018, anh đã ghi được 4 bàn thắng sau 4 trận đấu.

Ronaldo sẽ phải nói dối fan hâm mộ để được gia nhập Juventus.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất của Ronaldo đối với Real lúc này không phải là phong độ nữa, mà đó là lượng fan hâm mộ anh mang lại cho đội bóng. Cần phải biết rằng, với tên tuổi của mình, cựu ngôi sao của Man United có hàng chục triệu người yêu thích trên toàn thế giới. Thậm chí, con số này còn lên tới hàng trăm triệu trên mạng xã hội.

Vì vậy, Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez của Real đang rất sợ việc Ronaldo ra đi sẽ khiến đội bóng mất đi số lượng lớn CĐV. Đó là chưa kể, những “fan cuồng” của CR7 còn có thể tức giận chuyện anh bị “tống cổ”.

Đứng trước nguy cơ này, Real đã tìm được một giải pháp đó là thuyết phục Ronaldo. Cụ thể, nếu gia nhập Juventus thì anh hãy nói với các fan hâm mộ của mình là do tự nguyện chứ không phải bị “Kền kền trắng” ép buộc.

Đổi lại, Real sẽ chấp nhận bán Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro thay cho việc phải chi ra số tiền 1 tỷ euro giải phóng hợp đồng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất