Thể thao

Real ‘mừng thầm’ khi Courtois công khai ý định rời Chelsea

Theo ESPN
Chia sẻ

Việc thủ thành Thibaut Courtois vừa công khai ý định muốn chia tay Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này đã giúp Real Madrid tiến gần hơn tới chữ ký của ngôi sao người Bỉ.

Theo tờ ESPN, thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea đã gọi điện để thông báo với tân HLV Maurizio Sarri về việc anh muốn chia tay đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Được biết, cuộc gọi này được thực hiện vào hôm 6/8 vừa qua.

Trước đó, sau thất bại 0-2 trước Man City tại trận tranh Siêu cúp Anh 2018 diễn ra vào hôm 5/8, HLV Maurizio Sarri cũng từng tiết lộ, Courtois có thể bị bán nếu anh cứ nhất quyết muốn rời Chelsea. Vì vậy, ông muốn thủ thành 26 tuổi phải gặp trực tiếp để xác nhận về chuyện tương lai.

Courtois đã công khai ý định muốn chia tay Chelsea.

Thế nhưng, thủ thành Courtois lại “phớt lờ” lời đề nghị của HLV Sarri khi không đến gặp trực tiếp. Thay vào đó, anh lại gọi điện cho ông thầy để thông báo việc muốn chia tay Chelsea. Thậm chí, trong buổi tập trung với đội bóng vào hôm thứ Hai vừa qua, anh cũng chẳng thèm góp mặt.

Điều này cho thấy, Courtois đã tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong việc chia tay Chelsea. Qua đó, khiến “The Blues” phải nhanh chóng cân nhắc bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhằm thu về một khoản tiền lớn để đầu tư vào việc mua sắm thủ thành chất lượng khác thay thế.

Hiện tại, Real Madrid và AC Milan đang là 2 đội bóng đang theo đuổi Courtois. Tuy nhiên, “Los Blancos” tỏ ra quyết tâm hơn khi trước đó, họ từng có nhiều lần gửi lời đề nghị mua thủ thành 26 tuổi, nhưng đều bị Chelsea từ chối.

Vì vậy, việc thủ thành Courtois muốn ra đi sẽ tạo cơ hội lớn cho Real có được chữ ký của thủ thành này. Tuy vậy, chắc chắn họ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Chia sẻ

Theo

ESPN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất