Thể thao

Real Madrid vs Getafe: Ronaldo 'lởm' giải hạn cho Ronaldo thật

Minh Châu
Chia sẻ

Một sự cố hy hữu đã xảy ra trong trận Real Madrid vs Getafe khuya qua, khi lực lượng an ninh bắt giữ một người giả mạo y hệt Cristiano Ronaldo định vào sân thi đấu.

Đúng là hiện nay, không thiếu người ao ước trở thành Cristiano Ronaldo. Bởi lẽ, từ diện mạo, vóc dáng, tiền tài cùng khả năng chơi bóng của ngôi sao Real Madrid đều là những yếu tố mà ít ai có được.

Ronaldo giả bị nhân viên an ninh đưa đi gặp cảnh sát.

Tuy nhiên, cho dù hâm mộ Cristiano Ronaldo cỡ nào đi nữa thì ăn mặc giống anh để “selfie” ở công viên hay trên đường phố, hoặc giả mạo anh để chụp ảnh vui cùng bạn bè còn có thể chấp nhận được, nhưng khi định bước vào sân Bernabeu thi đấu thì quả là hơi… quá đà.

Đấy chính là sự cố hiếm thấy tại Bernabeu khuya qua, khi một kẻ ăn mặc y như Cristiano Ronaldo định bước vào sân đá trận Real Madrid vs Getafe thì bị lực lượng an ninh bắt giữ và tống cổ khỏi sân.

Cảnh sát quan sát và dò hỏi Ronaldo lởm…

Dù vậy, hành động này xem ra là điềm lành cho cả Cristiano Ronaldo thật lẫn Real Madrid sau khởi đầu nhạt nhòa ở La Liga. Vì sau bàn mở tỷ số của Karim Benzema, Jorge Molina đã san bằng cách biệt cho Getafe, khiến nhiều người đã sớm ngờ rằng thầy trò Zinedine Zidane phải chấp nhận lần thứ 4 mất điểm ở mùa này nếu CR7 không vụt sáng.

Nhưng đúng vào lúc Real Madrid cần Ronaldo nhất, anh đã hưởng ứng bằng bàn ấn định tỷ số 2-1 ở phút 85, và đó cũng là bàn thắng đầu tiên của anh ở La Liga mùa này để đưa Real Madrid lên nhì bảng do Atletico Madrid hòa Barcelona.

…rồi để nhân viên an ninh đưa anh chàng gan to bằng trời này ra khỏi sân.

Tình hình này tạo cảm giác là từ đầu mùa đến giờ, “số 7” của Real Madrid thật ra chỉ là Cristiano Ronaldo lởm vừa bị cảnh sát cùng nhân viên an ninh đẩy ra khỏi sân Bernabeu và nhờ đó, Cristiano Ronaldo thật mới có thể trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất