Thể thao

Real Madrid - Tottenham và các trận hấp dẫn rạng sáng 18/10

Thiên Tứ
Chia sẻ

Tottenham dự kiến sẽ có trận đấu nhọc nhằn tại Real Madrid, trong lúc Man City rất có thể chỉ gặp đội hình 2 của Napoli. Cùng lúc đó, Liverpool buộc phải thắng trên đất khách nếu không muốn đối mặt nguy cơ bị loại sớm.

Manchester City vs SSC Napoli (01h45, sân Etihad, bảng F)

Đây là trận đấu được chờ đợi giữa đội đang đứng đầu Premier League với đội dẫn đầu Serie A bằng thành tích toàn thắng. Tuy nhiên Aurelio De Laurentiis - ông chủ Napoli vừa công khai ý định cho các ngôi sao của đội nhà ngồi ngoài khi đến Etihad.

Nhờ thầy Pep, Kevin de Bruyne cùng đồng đội sẽ có trận đấu dễ đá trước Napoli?

Nguyên nhân một phần do cuối tuần này Napoli sẽ gặp nhì bảng Inter Milan. Mặt khác, Aurelio De Laurentiis cho rằng đội nhà không thể thắng tại Man City. Đấy là do lời khen của HLV Pep Guardiola khi HLV Man City cho rằng Napoli là “1 trong 3 đội mạnh nhất hiện nay ở châu Âu 'biết đá bóng'.”.

Aurelio De Laurentiis cho biết: “Guardiola khen á? Tôi không thích nghe Guardiola khen vì điều đó khiến cầu thủ của tôi mất tập trung. Ông ta là con cáo già. Ông ta biết chất lượng đội hình của ông ấy, cực mạnh đấy. Vì thế, tôi tin rằng đây là trận đấu hầu như không thể thắng. Nhưng chúng tôi sẽ chờ họ ở Naples”.

Real Madrid vs Tottenham Hotspur (01h45, sân Bernabeu, bảng H)

Cả hai đội đều toàn thắng 2 trận đầu, nhưng cần nhớ rằng tại Bernabéu, Real Madrid của Zidane chưa từng chiến bại với 9 thắng và 1 hòa. Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp họ trở thành đội đầu tiên vô địch Champions League 2 lần liên tiếp. Và đến nay cũng chưa có đội nào thắng trên sân nhà với tỷ lệ cao tới như vậy.

Real Madrid đang cực mạnh trên sân nhà thời Zidane.

Quan trọng không kém là ở 10 trận đó, Real Madrid luôn ghi bàn với tổng cộng 28 bàn, bình quân gần 3 bàn/trận, và chỉ lọt lưới 7 lần. Đây thật sự là thách thức cực lớn đối với Tottenham. Đòn tâm lý chiến của HLV Mauricio Pochettino hiện chỉ là việc Victor Wanyama và Erik Lamela từng từ chối lời mời của Real Madrid.

Nhưng rạng sáng mai, họ rất có thể sẽ hối hận về quyết định đó, vì khó khăn của khách càng chồng chất do Dele Alli bị treo giò, cho dù Real Madrid cũng vắng Gareth Bale - người cũ của Tottenham.

Maribor vs Liverpool (01h45, sân Ljudski vrt, bảng E)

Liverpool hy vọng lần thứ 3 may mắn sau 2 trận đầu toàn hòa. HLV Jurgen Klopp thậm chí đang mong chờ đội nhà liên tiếp thắng đối thủ này, trước lúc đến Sevilla và tiếp Spartak Moscow.

Niềm vui chiến thắng rốt cuộc sẽ đến với Liverpool tại vòng bảng mùa này?

Cơ hội của đội bóng Anh không thấp do Maribor chưa thắng trên sân nhà ở vòng bảng Champions League, bất kể trong 8 năm qua, Liverpool chỉ thắng trên đất khách đúng 1 lần khi đến Debrecen (Hungary) vào tháng 11/2009.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất