Thể thao

Real Madrid hỏi mua Pogba vì…Barca

Bá Định
Chia sẻ

Chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez mới đây vừa đưa ra thông tin gây sốc liên quan đến thương vụ Pual Pogba.

Tiết lộ với báo giới, Chủ tịch Florentino Perez nói rằng, việc Real Madrid đàm phán với M.U về Pogba thực chất chỉ nhằm để ngăn Barca mua cầu thủ này. Ông chủ Los Blancos còn tỏ ra thất vọng khi không thể đem về sân Santiago Bernabeu một ngôi sao sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

“Kền kền trắng” từng hỏi mua Pogba với mức phí 45 triệu bảng cộng thêm 2 cầu thủ khác. Ngay lập tức, ban lãnh đạo M.U đã khước từ lời đề nghị này.

Tương lai Paul Pogba đang trở thành chủ đề rất nóng trên khắp nước Anh. Tiền vệ người Pháp muốn tìm cách rời khỏi sân Old Trafford vì những chỉ trích nhắm vào mình.

Pogba đang muốn rời khỏi M.U.

Những thông tin rò rỉ về mẫu thuẫn giữa Pogba và ban lãnh đạo xuất hiện khi kết thúc trận thắng Leicester City 2-1 cuối tuần trước. Nhà vô địch thế giới năm 2018 không ngần ngại trả lời các phóng viên: “Có những điều tôi có thể nói và có những điều mà tôi không thể nói, nếu không tôi sẽ bị phạt”.

Chính việc này làm dấy lên sự mất đoàn kết sâu sắc nơi phòng thay đồ CLB M.U. Chưa hết, sau trận M.U thất thủ trước Brington 2-3 cuối tuần vừa qua, hàng loạt chỉ trích nhắm đến Pogba bởi lối chơi nhạt nhòa. Nổi bật trong số đó là những lời phê phán đến từ huyền thoại Paul Scholes.

Đáp lại, người đại diện cho Paul Pogba, Mino Raiola mỉa mai: “Một số người cần nói chuyện vì sợ bị lãng quên. Paul Scholes sẽ không nhận ra một nhà lãnh đạo ngay cả khi anh ta ở trước mặt Sir Winston Churchill.

Mino Raiola đang muốn tìm một CLB mới cho Pual Pogba.

Paul Scholes nên trở thành giám đốc thể thao và khuyên Woodward bán Pogba. Sẽ là những đêm không ngủ để tìm Pogba một câu lạc bộ mới”.

Chính những lùm xùm phía sau hậu trường càng khiến nguy cơ Pogba rời khỏi M.U ngày một hiện hữu hơn. CLB Real Madrid từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Pogba. Song có vẻ như động thái từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thực chất chỉ để muốn phá đám Barca hơn là mong muốn sở hữu ngôi sao người Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất