Thể thao

Rapper Mỹ hợp tác với Sơn Tùng bị 'ném đá' vì 'bêu rếu' huyền thoại bóng đá Anh

Thái Việt
Chia sẻ

Snoop Dogg, rapper chuẩn bị kết hợp Sơn Tùng trong bài háI "Hãy trao cho anh" đang bị ném đá dữ dội vì 'bêu rếu' một huyền thoại bóng đá nước Anh.

Rapper người Mỹ - Snoop Dogg đang là cái tên hot nhất với người hâm mộ âm nhạc Việt Nam khi sắp tới, anh sẽ cùng ngôi sao Sơn Tùng MTP kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc mang tên: “Hãy trao cho anh”.

Nhưng trước thềm sự kết hợp đáng chú ý này diễn ra, Snoop Dogg vừa dính phải một trong những Scandal lớn nhất trong sự nghiệp. Anh đang bị cộng đồng fan bóng đá thế giới “ném đá” dữ dội khi đăng tải hình ảnh bêu rếu huyền thoại bóng đá nước Anh riêng cũng như giới túc cầu nói chung, Paul Gascoigne.

Cụ thể, Rapper đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh so sánh giữa tác hại của rượu bia và lợi ích của việc sử dụng ma tuý. Snoop Dogg lấy gương mặt của Paul Gascoigne năm 20 tuổi và năm 47 tuổi để làm ví dụ cho tác hại của “nghiện rượu”. Về phần mình, anh tự hào cho rằng mình không hề già đi khi sử dụng cần sa.

Hành động này nhận được vô số lời chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá. Họ cho rằng anh thiếu tôn trọng với huyền thoại Paul Gascoigne.

Sau khi phát hiện sự việc, Paul Gascoigne đã ngay lập tức viết đơn kiện Rapper. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ ĐT Anh cũng không tiếc lời chửi rủa Snoop Dogg. “Hắn ta là ai tôi không biết, nhưng với hành động đó, hắn không khác gì loại tiểu nhân“, Paul Gascoigne chia sẻ với tờ The Sun.

Tuy vậy, việc Paul Gascoigne được lấy làm ví dụ của tác hại của rượu bia cũng không có gì bất ngờ. Huyền thoại này nổi tiếng với thói ăn chơi trác táng và nghiện rượu nặng.

Chính thói ăn chơi sa đoạ đã khiến Paul Gascoigne từ một thiên tài bóng đá của nước Anh thành “bợm rượu” và huỷ hoại sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ có biệt danh Gazza vẫn là một tượng đài của bóng đá Anh. Huyền thoại sinh năm 1967 này đã giúp ĐT Anh lọt tới bán kết World Cup 1983. Bên cạnh đó, anh còn có tên trong top 20 huyền thoại tài năng nhất lịch sử bóng đá Anh do tờ BBC bình chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất