Thể thao

Ramos lại 'nổi điên', suýt đánh nhau với Marcelo

Bá Định
Chia sẻ

Dường như, bầu không khí tại CLB Real Madrid đang trở nên khá căng thẳng sau hành động hục hặc giữa trung vệ Sergio Ramos và hậu vệ Marcelo.

Mới đây, ở một buổi tập trước trận đấu gặp CLB Valladolid, trung vệ Sergio Ramos lại khiến tình hình trong đội bóng trở nên căng thẳng hơn. Theo đó, thủ quân CLB Real Madrid đã hục hặc với hậu vệ Marcelo.

Nguyên nhân bắt nguồn từ một vấn đề rất nhỏ khi đội của Marcelo thắng đội của Ramos khi các cầu thủ Real Madrid chia nhau ra đá tập. Hậu vệ người Brazil ăn mừng chiến thắng thắng cùng đội mình trên sân tập làm Ramos “nóng mắt”.

Marcelo suýt tẩn nhau với Ramos trên sân tập.

Ngay lập tức, trung vệ người Tây Ban Nha đòi ăn thua với Marcelo. Cũng chẳng dễ bị bắt nạt, Marcelo cũng lao vào tranh cãi với Ramos. Nếu như không có sự can ngăn từ các đồng đội, rất có thể đã có một vụ xô xát xảy ra giữa 2 ngôi sao này.

Điều này càng làm dấy lên những lo ngại liên quan đến nội bộ CLB Real Madrid. Nó chứng tỏ một điều, các cầu thủ bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có sự chia rẽ sâu sắc.

Ramos đòi ăn thua với Marcelo.

Marcelo vừa được cho là đã nhận lời chuyển sang thi đấu cho CLB Juventus vào mùa hè năm nay. Dự kiến, nếu chuyển sang Juve, Marcelo sẽ nhận mức lương lên đến 12 triệu euro/năm.

Trung vệ Sergio Ramos nổi tiếng với nhiều vụ việc gây chia rẽ nội bộ. Trước đó, sau thất bại của Real Madrid trước CLB Ajax tại vòng 1/8 Champions League 2019, Ramos cũng hục hặc với chủ tịch Florentino Perez. Thậm chí, đội trưởng Los Blancos còn đòi Perez trả tiền để ra đi.

Rồi mùa hè vừa qua, Ramos cũng suýt đánh nhau với chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha trên sân tập khi đội bóng chuẩn bị bước vào World Cup 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất