Thể thao

Rắc rối thông tin về hợp đồng của ông Park

Theo Bongdaso
Chia sẻ

Tờ Siam Sport đưa tin, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chuẩn bị đàm phán và gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo thêm 3 năm nữa.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Theo điều khoản ký kết ban đầu, trước 3 tháng khi hợp đồng hết hạn, các bên sẽ ngồi lại với nhau để chốt tương lai của nhà cầm quân người Hàn.

Căn cứ theo điều khoản trên thì tháng 10 này là thời điểm mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam và công ty đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ ngồi vào bàn đàm phán để chốt tương lai của chiến lược gia 60 tuổi.

Chiều nay (17/10), tờ Siam Sport của Thái Lan đưa tin, Liên đoàn bóng đá Việt Nam chuẩn bị gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo thêm 3 năm. Hợp đồng sẽ được hai bên hoàn tất trước khi ĐT Việt Nam bước vào tranh tài với ĐT UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 14/11.

Tuy nhiên, đây là thông tin mà Siam Sport khai thác từ truyền thông Việt Nam, cụ thể là tờ Lao Động. Trong khi đó, tờ Lao Động lại dẫn thông tin từ một tờ báo của Hàn Quốc chứ không phải thông tin từ phía VFF cung cấp.

Rắc rối thông tin về hợp đồng của ông Park. (Ảnh của VFF)

Hiện tại, các lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam chưa muốn trả lời truyền thông về hợp đồng của HLV Park Hang Seo vì sợ điều này sẽ ảnh hưởng tới quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của cơ quan này với công ty đại diện của thầy Park.

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông trong nước đầu tháng này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã nói với người đại diện của mình là hãy đàm phán hợp đồng của tôi, nhưng trên quan điểm tiền bạc không phải tất cả. Quan trọng nhất, người đại diện phải đàm phán xác định được vai trò, tầm nhìn, kế hoạch của tôi sắp tới. Tiền bạc mới là tiếp theo”.

“Thú thật, tôi chưa bao giờ đề cập tiền bạc trong quá trình đàm phán hợp đồng. Tôi sợ mọi người nói ký hợp đồng liên quan tiền bạc nên tôi xin tránh. Tôi nghĩ, vai trò của một HLV trưởng đội tuyển quốc gia, việc tôi được xác định rõ ràng công việc, trách nhiệm và tầm nhìn như thế nào mới là điều quan trọng hơn”, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Bongdaso

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất