Thể thao

Ra sức ‘yểm bùa’ Atletico, fan Real vẫn đau đớn nhìn đội nhà thảm bại

Bá Định
Chia sẻ

Ở trận đấu giữa Real Madrid diễn ra một chi tiết khá thú vị khi một cổ động viên Real Madrid muốn “yểm bùa” thủ môn Oblak.

Khi trận tranh Siêu Cup châu Âu giữa Real Madrid và Atletico đang diễn ra, ống kính truyền hình chĩa về một cổ động viên Los Blancos. Theo đó, fan hâm mộ “kền kền trắng” mặc một chiếc áo có dòng chữ ghi tên thủ môn Karius.

Karius chính là tên thủ môn CLB Liverpool, người biếu không cho Real Madrid 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 tại trận chung kết Champions League diễn ra hồi cuối tháng 5. Sở dĩ fan Real mặc chiếc áo này bởi hy vọng vận may sẽ một lần nữa mỉm cười với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Fan Real Madrid mặc chiếc áo ghi tên thủ thành Karius. Ảnh: Talksport.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, Jan Oblak không hề lặp lại những sai lầm giống Karius từng mắc phải. Dù sao thì thủ thành CLB Atletico vẫn thuộc hàng đẳng cấp thế giới. Ngoài ra, Oblak còn hóa giải nhiều cơ hội bên phía Real Madrid.

Chẳng thể “yểm bùa” nổi Oblak, fan Real Madrid còn phải chứng kiến đội nhà thất bại thảm hại. Real Madrid từng vươn lên dẫn trước 2-1 suốt gần hết thời gian thi đấu chính thức. Thế nhưng, các cầu thủ Atletico đã thể hiện bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất để lội ngược dòng đánh bại Los Blancos với tỉ số 4-2.

Real Madrid có trận đấu đáng thất vọng trước Atletico. Ảnh: uefa.com.

Các bàn thắng bên phía Real Madrid được ghi do công của Benzema cùng Sergio Ramos. Diego Costa đóng góp một cú đúp bên cạnh các pha lập công do Saul, Koke thực hiện giúp Atletico có 4 bàn thắng.

Trận thua này khiến Real Madrid đành chấp nhận ngậm ngùi nhìn đối thủ cùng thành phố lên ngôi vô địch. Không chỉ vậy, “kền kền trắng” bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất