Thể thao

Ra mắt HLV Miura và dàn sao ĐTQG, Công Vinh làm điều chưa từng có trong lịch sử V.League

Văn Nhân
Chia sẻ

Không chỉ ra mắt HLV Miura cùng nhiều tuyển thủ Quốc gia, Công Vinh còn chiêu mộ một loạt cán bộ từng phục vụ ở ĐTQG về CLB TP.HCM.

“Chúng tôi có sự thay đổi mới từ HLV đến hợp đồng với các cầu thủ vừa chiêu mộ. Chúng tôi muốn phát triển bền vững và cố gắng trở thành đội bóng chuyên nghiệp nhất”, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh nói.

Một điều đặc biệt là CLB TP.HCM chiêu mộ nhiều nhân sự phục vụ cho ĐTQG như HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, chuyên gia thể lực Martin Forkel… Đây được xem là một bất ngờ lớn của đội chủ sân Thống Nhất dành cho người hâm mộ.

Martin Forkel.

Hơn hết, CLB TP.HCM đưa về nhiều tuyển thủ quốc gia như Sầm Ngọc Đức, Phi Sơn, Vũ Ngọc Thịnh, Thanh Diệp, Nguyễn Hải Anh… Đây là các gương mặt hứa hẹn sẽ giúp đội bóng của Công Vinh “lột xác” về mặt chuyên môn.

Bên cạnh đó, tiền đạo Gonzalo cũng cập bến TP.HCM. Cựu tiền đạo CLB Hà Nội sẽ được nhập tịch trong thời gian tới. Đội bóng của Công Vinh cũng tìm thêm hai cầu thủ Brazil trong thời gian tới. Họ sẽ ký hợp đồng vào ngày mai (6/1).

Ngoài ra, CLB TP.HCM đã cho ra mắt kênh Youtube để cập nhập hình ảnh về đội bóng. Đây có thể nói là bước đi tiên phong của đội bóng thành phố mang tên Bác trong hành trình trở thành đội chuyên nghiệp nhất V.League.

Dàn sao CLB TP.HCM.

Trong ngày nhận chức HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Miura nói: “Tôi rất vui khi trở lại Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng đưa đội bóng đến với chức vô địch trong thời gian tới.

Tôi rất háo hức và quan tâm đến tham vọng của CLB. Tôi không ngại gì về sức ép. Tôi sẽ biết cách tự khắc phục. Tôi tin tưởng mình sẽ làm tốt công việc”.

Trong lịch sử V.League, CLB TP.HCM có lẽ là đội bóng làm điều chưa từng có là bê nguyên bộ sậu ĐTQG về phục vụ CLB. Từ phiên dịch đến người lo hậu cầu, HLV thủ môn, chuyên gia thể lực và HLV Miura. Đây là một bước đi đầy khôn ngoan để giúp đội bóng thành phố mang tên Bác phát triển toàn diện.

HLV Miura và Công Vinh.

“Tôi là cầu thủ ra nên chọn người cũng biết được họ. Tôi ưu tiên về tư cách đạo đức, nếu là ngôi sao mà không có đạo đức cũng chấm dứt hợp đồng. Chúng tôi muốn chăm lo tốt nhất cho các cầu thủ từ điều nhỏ nhặt nhất”, Công Vinh nói.

Với sự chuẩn bị chu đáo ngay từ bây giờ, CLB TP.HCM đặt mục tiêu vào Top 3 V.League 2018. Quan trọng hơn là đội bóng của Công Vinh muốn phục vụ tốt nhất cho người hâm mộ và vì sự phát triển của bóng đá TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất