Thể thao

Quỳnh Anh tiết lộ 'bí kíp' giúp da đẹp khi mang bầu, Duy Mạnh không tiết lời ca thán

Hoài Anh
Chia sẻ

Vợ hậu vệ Đỗ Duy Mạnh vừa chia sẻ chuyện mang bầu nhưng nhan sắc xinh đẹp hơn so với lúc chưa có tin vui.

Sau khi thông tin mang thai con trai đầu lòng cho Duy Mạnh được tiết lộ, Quỳnh Anh không còn giấu chuyện mang bầu. Vợ Duy Mạnh tự tin khoe nhan sắc rất nhiều trên mạng xã hội.

Mới nhất, Quỳnh Anh tiết tục khiến cho fan hâm mộ thêm bất ngờ với chia sẻ về nhan sắc sau khi mang bầu. Quỳnh Anh tiết lộ rằng: “Bầu mà da đẹp hơn là tốt rồi. Không được lười, phải biết chăm sóc da đúng cách sẽ khác ngay”.

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện Quỳnh Anh từ lúc mang bầu thì chăm chỉ làm đẹp. “Lúc nào cũng thấy hì hục rõ lâu. Hóa ra lúc nào cũng bôi bôi, trát trát, đắp đắp. Đợi rõ lâu”.

Trước những chia sẻ của Quỳnh Anh và Duy Mạnh, nhiều fan hâm mộ ngợi ca nhan sắc của cô con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn là xinh nhất, bất chấp chuyện đang mang bầu cũng không ảnh hưởng đến sắc đẹp.

Quỳnh Anh tự tin khoe nhan sắc lúc mang bầu, tự thừa nhận da đẹp hơn. Nhưng Duy Mạnh ca thán vì mỗi lần đợi vợ làm đẹp luôn rất lâu.

Bên cạnh đó, không ít fan cũng thắc mắc Quỳnh Anh mang bầu thì dùng mỹ phẩm gì để chăm sóc da. Đây cũng là nỗi lo chung của rất nhiều chị em khi có tin vui khi đa số đều xuống sắc.

Hiện tại, Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã trải qua một chuyến du lịch ngắn hạn. Cả hai tận dụng thời gian nghỉ lễ để “hâm nóng” tình yêu, cũng như mừng sắp có con.

Sau chuyến du lịch với Quỳnh Anh, Duy Mạnh sẽ trở lại trung tâm PVF để tập phục hồi chấn thương. Duy Mạnh bị đứt dây chằng ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019. Anh phải nghỉ hết năm 2020 để chờ chấn thương lành lặn.

Trong khi đó, Quỳnh Anh mang thai nhưng chuyện chăm sóc chắc chắn không có vấn đề gì lớn. Vì Quỳnh Anh và Duy Mạnh mua nhà ở gần bố mẹ. Thế nên, Duy Mạnh cũng không phải quá bận tâm đến chuyện tập phục hồi ở PVF, còn Quỳnh Anh phải ở nhà một mình trong lúc mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất