Thể thao

Quỳnh Anh và WAGs mang bầu trước đám cưới: Thủy Tiên sinh bé Bánh Gạo cho Công Vinh theo cách đặc biệt

Hoài Anh
Chia sẻ

Những nàng WAGs đình đám như Thủy Tiên, Quỳnh Anh có bầu trước khi cưới có thể nói luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ fans. Riêng Thủy Tiên từng chủ động có con với Công Vinh theo sự tính toán đặc biệt.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh có con

Chia sẻ về tin vui Quỳnh Anh có em bé, phía gia đình nàng WAGs này tiết lộ với Saostar là Quỳnh Anh có bầu được 2 tháng. Nhưng gia đình Duy Mạnh chia sẻ với Saostar thông tin bất ngờ là Quỳnh Anh mang thai con trai, thậm chí dự kiến sinh trong… tháng 6.

Thông tin từ phía gia đình Duy Mạnh chia sẻ có nói chính xác hơn, bởi Duy Mạnh cũng vừa khoe tấm ảnh siêu âm về chuyện Quỳnh Anh mang thai con trai. Có thể thời gian sinh em bé trễ hơn so với chia sẻ từ gia đình Duy Mạnh nhưng không có gì nghi ngờ về chuyện nàng WAGs có tin vui trước khi đám cưới với hậu vệ tuyển Việt Nam.

Quỳnh Anh mang bầu đang là cầu chuyện nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Hiện tại, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang rất hạnh phúc vì sắp có con. Gia đình Duy Mạnh cũng háo hức chờ đợi cháu nội ra đời. Tất nhiên, fan hâm mộ của đôi trai tài gái sắc cũng liên tục gửi lời chúc mừng đến thần tượng.

Thủy Tiên sinh con cho Công Vinh 

Đầu năm 2013, Thủy Tiên đã sinh bé Bánh Gạo, thời điểm này Thủy Tiên và Công Vinh vẫn chưa chính thức làm đám cưới. Phải đến cuối năm 2014, Công Vinh và Thủy Tiên mới tổ chức đám cưới ở Kiên Giang.

Câu chuyện Thủy Tiên mang bầu được tiết lộ khá đặc biệt là cô ca sĩ nổi tiếng chủ động tính toán thời gian có con với Công Vinh, chứ không hề ngại chuyện có con trước khi đám cưới. Câu chuyện này từng được Công Vinh tiết lộ trong tự truyện Phút 89.

Kể từ khi có bé Bánh Gạo, cặp đôi nổi tiếng nhất bóng đá Việt Nam cũng chăm lo cho con rất kỹ lưỡng, họ không bao giờ để lộ mặt con gái trên mạng xã hội.

Thủy Tiên có con với Công Vinh trước khi cả hai làm đám cưới.

Chuyện tình Công Vinh và Thủy Tiên có thể nói là rất đẹp. Họ cùng nhau vượt qua khó khăn và hạnh phúc trong suốt 1 thập kỷ qua. Công Vinh - Thủy Tiên là hình mẫu về chuyện tình cầu thủ và showbiz.

Bùi Tiến Dũng có con 

Chàng trung vệ điển trai của tuyển Việt Nam - Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi với bạn gái Khánh Linh vào giữa năm 2019. Nhiều fan hâm mộ kịp phát hiện ban gái của Bùi Tiến Dũng đã có tin vui. Bây giờ, cả hai đã có đứa con đầu lòng và vẫn chưa làm đám cưới.

Bùi Tiến Dũng có con với bạn gái Khánh Linh dù cả hai chưa đám cưới.

Chuyện tình Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh cũng rất đẹp. Cả hai chưa bao giờ dính điều tiếng tan vỡ, hay scandal. Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh thường khoe những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Bùi Tiến Dụng có con

Một cầu thủ nổi tiếng khác của bóng đá Việt Nam là Bùi Tiến Dụng (em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng) có con vào năm 2019. Anh chính thức “khoe” con trai vào tháng 10 năm 2019. Bùi Tiến Dụng đã có con với bạn gái Mai Thùy Trinh.

Bùi Tiến Dụng có con vào năm 2019.

Hiện tại, Bùi Tiến Dụng và Mai Thùy Trinh vẫn chưa đám cưới. Dù vậy, đôi tình nhân trẻ đang rất hạnh phúc bên cậu trai nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất