Thể thao

Bạn gái Quang Hải kiếm tiền 'khủng' nhờ bạn trai thăng hoa

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không chỉ có bạn gái Quang Hải mà người yêu của Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Chinh,... cũng đang sắp biến trang cá nhân của mình thành nơi để quảng cáo kiếm tiền.

Bạn gái Quang Hải - Nhật Lê

Vốn đã nổi danh trong giới hotgirl từ trước cùng với cái danh là người yêu của cầu thủ xuất sắc nhất VN, Nhật Lê là “cá kiếm” hàng đầu trong giới chân dài yêu cầu thủ. Từ bán hàng online đến trở thành gương mặt quảng cáo của một số sản phẩm, những Nhật Lê có lẽ đang “ăn nên làm ra” với trang cá nhân hàng chục, thậm chí hàng trăm ngàn lượt người theo dõi của mình.

Mới đây, Nhật Lê đã vướng phải một sự cố vô cùng hài hước liên quan đến chuyện cô quảng cáo: vừa hôm trước nhiệt tình khen thuốc giảm cân, mấy hôm sau đã thấy cô “tin dùng” sản phẩm tăng cân đúng ý muốn. Sự việc này nhanh chóng được cư dân mạng “soi” ra và rôm rả bàn luận.

Bạn gái Văn Hậu - Nguyễn Hoàng Anh

Cô nàng “nấm lùn” của Đoàn Văn Hậu đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí best KOLs với bạn gái Quang Hải. 10 bài đăng gần nhất trên trang cá nhân của Anh Ngọc thì có đến 7 bài đăng dành riêng cho chuyên mục “quảng cáo mỗi ngày”, 3 bài về những bức ảnh “so deep” và không có bất cứ bài nào cho bạn trai Đoàn Văn Hậu.

Nếu Nhật Lê khiến dân tình “hú hồn” khi mới quảng cáo thuốc tăng cân xong hôm sau đã lại thấy quảng cáo thuốc giảm cân . Hoàng Anh thì có vẻ chỉ chuyên tâm giảm cân hơn khi chỉ trong vòng ít ngày mà quảng cáo tới 3,4 loại giảm cân liên tiếp. Trước việc PR quá 'lố', không quan tâm đến chất lượng sản phẩm của bạn gái Văn Hậu khiến không ít người bức xúc.

Bạn gái Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh

Từng được xem là “gái ngoan”, “nữ thần” trong số các chân dài của sao ĐT Việt Nam, thì bây giờ tới lượt Quỳnh Anh biến trang cá nhân của mình thành nơi để quảng cáo kiếm tiền với tần xuất ngày càng dày đặc .

Bạn gái Duy Mạnh thường xuyên nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn trai trong sự nghiệp bán hàng online, shop quần áo mỹ phẩm của cô được rất nhiều người biết đến với sự góp mặt của của chàng hậu vệ ngôi sao trong vai trò người mẫu ảnh. Không chỉ có vậy, thông tin Duy Mạnh thường xuyên phụ bạn gái đi ship hàng cũng khiến rất nhiều người hâm mộ biết đến cơ ngơi của “công chúa béo”.

Bạn gái Đức Chinh - Mai Hà Trang

Cũng nằm trong hàng ngũ “doanh nhân” của hội bạn gái cầu thủ Việt, Mai Hà Trang, bạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh cũng đang rất đắt show cho những sản phẩm về làm đẹp, giảm cân, chăm sóc da…

Chỉ mới 19 tuổi nhưng hot girl sinh năm 1998 có lẽ đang rất “ăn nên làm ra” nhờ khuôn mặt xinh đẹp, thân hình khá ổn và tin đồn tình cảm với Chinh “đen”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất