Thể thao

Cùng xinh đẹp, Quỳnh Anh hạnh phúc bên Duy Mạnh, Nhật Lê đau khổ 2 lần vì Quang Hải

Hoài Anh
Chia sẻ

Cùng yêu những ngôi sao nổi tiếng của ĐTVN nhưng Quỳnh Anh hạnh phúc và thăng hoa cùng Duy Mạnh, còn Nhật Lê có đến 2 lần tan vỡ tình yêu với Quang Hải.

Nhiều fan hâm mộ cảm thấy xót xa cho Nhật Lê - cô gái yêu Quang Hải từ năm 17 tuổi và sớm trải qua 3 lần tan vỡ tình yêu. Nhật Lê và Quang Hải từng được ví như đôi thanh mai trúc mã của làng bóng đá Việt Nam. Quang Hải đưa Nhật Lê đi khắp nơi, sẵn sàng công khai dù cả hai chưa tròn 20 tuổi. Nhưng chuyện tình đẹp này sớm tan vỡ sau 3 năm yêu nhau vì những lý do khác nhau.

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê được đồn đoán yêu một hot boy nổi tiếng. Nhưng thực tế, Nhật Lê chưa thể quên Quang Hải. Cô gái xứ Quảng vẫn nhớ về mối tình đầu nên sau đó cả hai tái hợp trở lại. Quang Hải và Nhật Lê được phát hiện yêu lại từ đầu, qua những buổi hẹn hò riêng tư hay những dòng chúc ngọt ngào của ngôi sao tuyển Việt Nam dành cho người yêu.

Dẫu vậy, Nhật Lê thêm một lần đau khổ với những dòng trạng thái đăng tải trên mạng xã hội. Không khó để fan hâm mộ nhận ra Nhật Lê chia tay Quang Hải lần thứ hai.

Quang Hải và Nhật Lê chia tay đến 2 lần.

Tuổi 21, Nhật Lê chia tay Quang Hải đến hai lần. Nhiều fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho hot girl xứ Quảng vì chuyện tình tan vỡ với Quang Hải. Dĩ nhiên, Nhật Lê là người đau khổ nhất khi vài ngày lại đăng tải một trạng thái đầy tâm tư…

Ngược lại, Quang Hải chia tay Nhật Lê thì xuất hiện không ít tin đồn yêu người khác. Một loạt hot girl đã dính nghi án là bạn gái của Hải “con”, thậm chí xuất hiện cả hình ảnh Quang Hải tay trong tay một hot girl xứ Nghệ. Nhưng Quang Hải chọn cách im lặng, không phản hồi về chuyện cá nhân.

Fan hâm mộ Nhật Lê đã cảm thấy chạnh lòng cho thần tượng khi nhìn sang một cô gái khác cũng yêu ngôi sao tuyển Việt Nam, đó là Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh. Quỳnh Anh và Duy Mạnh yêu nhau trong nhiều năm nhưng chưa bao giờ xuất hiện điều tiếng. Cả hai luôn dành cho nhau sự ngọt ngào và lãng mạn.

Quỳnh Anh hạnh phúc tột cùng bên Duy Mạnh và sắp đón con trai đầu lòng.

Bây giờ, Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã về chung một nhà. Quỳnh Anh cũng đang mang thai đứa con đầu lòng cho Duy Mạnh. Tình yêu đầy hạnh phúc, cuộc sống thăng hoa, Quỳnh Anh thực sự khiến cho nhiều cô gái phải ghen tỵ.

Cùng sinh đẹp, giỏi giang nhưng rõ ràng số phận của Quỳnh Anh và Nhật Lê trong tình yêu trái ngược nhau. Một người đang rất hạnh phúc, còn một người yêu từ tuổi 17 nhưng đến bây giờ phải 2 lần tan vỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất