Thể thao

Quyết tâm vô địch Premier League, Mourinho đòi 'tiền tấn' sắm tân binh

Theo Mirror
Chia sẻ

HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United chi thêm 250 triệu bảng để đem về Old Trafford 5 bản hợp đồng chất lượng nhằm cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải tới.

Ở mùa giải 2017/18, Man United đã gây thất vọng lớn khi họ có khởi đầu cực tốt, có nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 ở Premier League. Đồng thời, còn phải ngậm ngùi nhìn “gã hàng xóm ồn ào” Man City lên ngôi vô địch. Đó là chưa kể, đội chủ sân Old Trafford còn sớm bị loại ở Champions League và chính thức “trắng tay” khi để thua Chelsea tại chung kết FA Cup.

Trong khi đó, các cầu thủ hiện tại của Man United là Daley Blind, Matteo Darmian, Luke Shaw và Anthony Martial nhiều khả năng sẽ không được trọng dụng và bán đi để lấy thêm kinh phí chiêu mộ tân binh khác. Còn Marouane Fellaini cũng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và Michael Carrick giải nghệ để bước chân vào con đường làm trợ lý HLV.

Mourinho yêu cầu Man United chi thêm 250 triệu bảng để mua thêm tân binh.

Chính vì vậy, ngay sau khi nhận trận thua trước Chelsea, HLV Jose Mourinho đã thông báo cho Phó chủ tịch Ed Woodward về việc muốn có thêm 250 triệu bảng để đem về cho “Quỷ đỏ” 5 tân binh chất lượng nhằm cạnh tranh chức vô địch ở mùa tới.

Được biết, 5 tân binh mà Mourinho đang muốn mang về Old Trafford là tiền vệ Gareth Bale (Real Madrid), tiền vệ Jorginho (Napoli), tiền vệ Jean Seri (Nice), tiền vệ Fred (Shakhtar Donetsk) và trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham).

Trong số 5 cầu thủ kể trên, Gareth Bale là được chú ý hơn cả khi anh luôn là mục tiêu số 1 của Mourinho kể từ khi ngồi vào chiếc “ghế nóng” của Man United. Đồng thời, ở mùa giải này, ngôi sao người xứ Wales không được HLV Zinedine Zidane sử dụng nhiều và anh đang muốn rời Real để được chơi bóng nhiều hơn.

Gareth Bale là mục tiêu số 1 của Man United.

Theo tờ Mirror, mặc dù Man United đang phát triển khá tốt dưới thời của Jose Mourinho, song đây đã là kỳ chuyển nhượng thứ 5 kể từ khi “Người đặc biệt” đặt chân đến đội bóng và số danh hiệu mà họ giành được vẫn chưa tính là đạt yêu cầu.

Bởi vì, điều quan tâm lớn nhất của Man United là chức vô địch Premier League cũng như Champions League vẫn chưa thấy, còn tiền thì vẫn bỏ ra rất nhiều. Vì vậy, nếu ở mùa giải tới, Mourinho không thể giúp đội bóng vô địch ít nhất là ở Ngoại hạng Anh thì ông sẽ bị sa thải bất chấp việc được Ed Woodward ủng hộ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất