Thể thao

Quế Ngọc Hải và nỗi ám ảnh về màn ra mắt thảm hoạ

Bá Định
Chia sẻ

Được kỳ vọng rất nhiều sau khi gia nhập CLB Viettel bằng một bản hợp đồng "bom tấn" nhưng ngay trận đầu ra mắt, trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải nhận thẻ đỏ dẫn đến thất bại của đội bóng.

Trở về sau một kỳ AFF Cup 2018 và ASIAN Cup 2019 đầy thành công cùng ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải gây “sốt” bằng vụ chuyển nhượng đến CLB Viettel. Việc thủ quân ĐT Việt Nam gia nhập đội bóng áo lính trở thành một cú hích mở đầu cho một loạt những tên tuổi khác xuất hiện.

CLB Viettel bước vào V.League 2019 tràn trề hy vọng đua tranh đến ngôi vô địch sau một kỳ chuyển nhượng tấp nập. Tuy nhiên, tham vọng của Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh ngay trận đầu ra quân gặp CLB Đà Nẵng.

Trớ trêu thay, bản hợp đồng đình đám Quế Ngọc Hải biến thành tội đồ khi nhận thẻ đỏ rời sân khi chưa hết hiệp 1. Để rồi, CLB Viettel vỡ trận vào thời điểm cuối hiệp 1. Phải rất cố gắng, tân binh V.League 2019 mới không để thua thêm ở hiệp 2.

Quế Ngọc Hải lĩnh thẻ đỏ ngay trận đầu ra quân cùng CLB Viettel.

Với cá nhân Quế Ngọc Hải có lẽ trận đầu ra mắt sẽ là một kỷ niệm buồn. Dẫu cho, chiếc thẻ vàng thứ hai có phần quá nặng khiến chính HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo phản ứng dữ dội trên khán đài. Nhưng nó phần nào tạo một gánh nặng tâm lý lên hậu vệ người xứ Nghệ.

Đặc biệt, mùa giải mới chỉ vừa bắt đầu, CLB Viettel đang gặp khó khăn khi làm quen với môi trường bóng đá khắc nghiệt hơn giải hạng Nhất rất nhiều. Thiếu vắng Quế Ngọc Hải có thể đem đến một lỗ hổng lớn nơi hàng phòng ngự.

Chắc chắn, hơn lúc nào hết, thủ quân ĐT Việt Nam khát khao trở lại để sát cánh cùng các đồng đội trên mặt trận V.League. Thế nhưng, chiếc thẻ đỏ ngay trận đầu ra quân có thể là thử thách dành cho chính Quế Ngọc Hải trong những trận đấu sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất