Thể thao

Quế Ngọc Hải và chuyện tình bí mật với 'hoa khôi' đại học

Văn Nhân
Chia sẻ

Hôm nay là tròn 1 năm trung vệ Quế Ngọc Hải cưới vợ. Một chuyện tình đẹp như mơ của thủ quân tuyển Việt Nam và cô hot girl từng học Đại học Vinh.

Nói về ngày kỷ niệm 1 năm lấy chồng, Thùy Phương mong ước: “Một năm trọn vẹn yêu thương. Chỉ mong vài chục năm sau vẫn như thế”.

Quế Ngọc Hải lấy vợ hồi năm ngoái thực sự khiến cho nhiều người bất ngờ. Chàng trung vệ tuyển Việt Nam gần như giấu kín chuyện tình yêu, dù có hơn 3 năm yêu Thùy Phương.

Mối tình của Quế Ngọc Hải và Thùy Phương đến từ chuyện một người bạn rủ đi xem cuộc thi Hoa khôi của trường Đại học Vinh. Hồi đó, Ngọc Hải hay có thói quen “lượn” trước trường học này. Tại cuộc thi, Ngọc Hải đã trúng tiếng sét ái tình khi ngất ngây trước nhan sắc của Thùy Phương.

Quế Ngọc Hải “say nắng” vợ ngay lần đầu gặp nhau.

Quế Ngọc Hải phải mất gần 2 năm để có thể “cưa đổ” Thùy Phương. Một trong những bài quan trọng để Ngọc Hải chinh phục tình yêu là “nấu cháo” tin nhắn liên tục với Thùy Phương cùng những lần hẹn hò để chứng mình cho tình cảm chân thật.

Đến thời điểm đá AFF Cup 2014, Quế Ngọc Hải mới chính thức được làm bạn trai của Thùy Phương. Một câu chuyện tình đẹp bắt đầu giữa Ngọc Hải và Thùy Phương. Đáng nói, Ngọc Hải không tiết lộ cho nhiều người biết về chuyện tình cảm nên cả hai người yêu nhau bí mật trong hơn 3 năm.

Đến tháng cuối năm 2016, Saostar đã lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu của Quế Ngọc Hải với người hâm mộ cả nước. Đây là lúc Quế Ngọc Hải và Thùy Phương xác định sẽ về chung một mái nhà.

Sau một năm cưới nhau, Quế Ngọc Hải và Thùy Phương đã có một đứa con. Đôi trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam sống rất hạnh phúc.

Sau tất cả, họ hạnh phúc bên nhau.

Lời hứa của Quế Ngọc Hải với Thùy Phương là không chỉ đá bóng giỏi, còn phải chăm chỉ làm việc nhà mỗi khi có thời gian. Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Tôi nghĩ không nấu ăn được thì phải biết phụ việc nhà như rửa chén bát và làm các việc khác. Tôi quan niệm phải biết san sẻ trách nhiệm với vợ, vì cô ấy lấy tôi phải chịu thiệt thòi khi mình đi đá bóng thường xuyên.

Tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt thời gian mỗi khi ở nhà, với mong muốn có thể giúp đỡ thật nhiều cho vợ trong công việc hằng ngày. Những điều ấy là không khó, bản thân làm được gì thì phải làm cho vợ”.

Trong khi đó, Thùy Phương “bật mí” rằng: “Thật ra, anh Hải làm cũng không hoàn thành nhưng cũng chịu khoe tập tành dọn nhà, nấu ăn, chăm con và có sở thích là rửa bát nữa. Em cảm thấy rất vui và hãnh diện về anh Hải”.

Thùy Phương là điểm tựa vững chắc cho Ngọc Hải.

“Tật xấu thì nhiều lắm, kể chắc không hết được. Nhưng đến ở thời điểm hiện tại thì em cảm thấy rất tự hào về chồng mình. Ngoài là một cầu thủ luôn cống hiến hết mình vì công việc, thì ở nhà anh Hải cũng rất hiền, quan tâm vợ, con và mọi người trong gia đình”, Thùy Phương cảm thấy hạnh phúc sau một năm nhận lời làm vợ.

Vợ của Ngọc Hải mơ ước chồng chơi bóng thật tốt, khoẻ mạnh, khi trở về bên gia đình là người ba và người chồng tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất