Thể thao

Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức bị dàn hot girl nóng bỏng nhất Tây Đô 'đánh úp'

CẩmTiên.
Chia sẻ

Cả Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức đã được những hot girl trong hội mô tô Cần Thơ săn đón sau trận đấu giữa đội bóng Tây Đô và SLNA.

Sau trận đấu giữa Cần Thơ và SLNA, dàn hot girl hội mô tô Cần Thơ đã có cơ hội được chụp ảnh với hai ngôi sao nổi tiếng là Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức. Hai cầu thủ xứ Nghệ tỏ ra khá hào hứng khi được những cô gái xinh đẹp xin chụp ảnh.

Ngôi sao U23 Việt Nam - tiền vệ Phan Văn Đức còn đùa vui với các cô gái xinh đẹp: “Hôm qua bảo chụp chung rồi mà không chịu, giờ mới chụp”. 

Các cô gái hot girl xuống chụp ảnh cùng Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức là ngôi sao sáng nhất trận đấu gặp Cần Thơ khi lập 1 cú đúp bàn thắng, trong khi đó trung vệ Ngọc Hải là điểm tựa nơi hàng thủ của đội bóng xứ Nghệ. Tuy nhiên, Cần Thơ có trận đấu tuyệt hay nên SLNA không thể có 3 điểm, thậm chí suýt thua nếu Văn Đức không lập công gỡ hòa 3-3.

Các cô gái của hội mô tô Cần Thơ mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả Tây Đô.

Các cô gái trong hội mô tô Cần Thơ cũng có một ngày làm việc hết sức vất vả. Họ biểu diễn trước và giữa trận đấu để phục vụ cho người hâm mộ - một nét mới của CLB Cần Thơ phục vụ cho người hâm mộ. Các cô gái này đều rất yêu thích bóng đá và dành tình cảm lớn cho U23 Việt Nam.

Quế Ngọc Hải vui vẻ chụp hình cùng các cô gái.

Thế nên, sau trận đấu thì những hot girl xinh đẹp đã xuống sân để chụp hình chung với Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức. Một hình ảnh đẹp ở sân Cần Thơ để cho thấy sức hút của bóng đá đang lan tỏa ở Tây Đô, nhất là trong thời điểm cơn sốt U23 Việt Nam giúp các khán đài thu hút nhiều người hâm mộ.

Ngoài ra, Cần Thơ dưới thời HLV Đinh Hồng Vinh đang “lột xác” với lối chơi đẹp mắt. Toàn đội đá rất máu lửa vì muốn đáp lại tình cảm của khán giả nhà.

Hình ảnh Phan Văn Đức được các chân dài săn đón:

Chia sẻ

Bài viết

CẩmTiên.

Tin mới nhất